การเคลม samsung กับศูนย์

สวัสดีค่ะ พอดีซื้อ Note8 มาเมื่อ วันที่ 1 มี.ค. 2019 แล้วมีปัญหาแบตหมดไวและเครื่องร้อนมาก แล้วก็หมุนโทรศัพท์แล้วภาพไม่หมุนตามค่ะ เมื่อวานเลยไปที่ศูนย์มาเพราะซื้อยังไม่ถึง 1  ปี

แต่ทีนี้พนักงานเช็กว่าประกันหมดตั้งแต่ 31 ธ.ค. 2018 แล้วค่ะ (เพิ่งรู้ว่าหมดก่อนซื้ออีก TT)
ตอนแรกเลยว่าจะซ้อมเอง แต่พนง.ตีราคาว่าต้องเปลี่ยนเมนบอร์ด เปลี่ยนแบต และรูแบตด้วย สิริรวมหมื่นนิดๆ
จ่ายไม่ไหวค่ะ

เลยมาหาข้อมูลในเน็ตเห็นว่าอายุรับประกันจะบวกใหม่ตั้งแต่วันที่ซื้อไป 1 ปีใช่มั้ยคะ แล้วใบเสร็จอันนี้สามารถเป็นหลักฐานการรับประกันได้มั้ยคะ

...

นำใบเสร็จไปเป็นหลักฐานแจ้งซ่อมมาเรียบร้อยแล้วค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่