เรื่องของเรื่องคือเราได้สั่งซื้อเครื่องปริ้นพกพาแบบไม่ใช้หมึกจากร้านเพจๆหนึ่งโอนเงินเรียบร้อยแล้ว ทางร้านได้ส่งสินค้าวันที่9มกราคมโดยใช้บริการขนส่งของflash express
วันที่10มกราคม พัสดุได้ไปอยู่ที่สาขาBKK. จนกระทั่งวันนี้วันที่15มกราคม พัสดุของเราก็ยังคงนอนค้างคืนอยู่ที่BKKเหมือนเดิมไม่ไปไหน
เรารู้สึกเหม่งๆเลยเอาเลขพัสดุของลูกค้าคนอื่นๆทั้งหมด ย้ำนะคะว่าทั้งหมด*ที่ทางเพจร้านได้จัดส่งในวันเดียวกับของเรามาเช็ค ปรากฎว่าลูกค้าคนอื่นเขาได้รับของกันหมดแล้ว เหลือแต่เราคนเดียวที่ยังไม่ได้
งงในงงค่ะ คำถามแรกทางร้านจัดส่งวันที่9มกราคมโดยใช้บริการขนส่งflash ของเข้าสาขาBKKพร้อมกันทุกคน แต่มีของเราคนเดียวในระบบเช็คพัสดุที่ยังไม่ปรากฏว่าของออกจากสาขาBKK มันเป็นไปได้ไง?
วันที่14 เราได้สอบถามไปทางเพจร้านว่าปกติเวลาร้านเขาใช้บริการขนส่งของflash express ใช้เวลากร่วันกว่าพัสดุจะถึงลูก ทางร้านตอบกลับมาว่า1-3วันทำการ เราก็รอ และระหว่างนั้นก็คอยเช็คในระบบเรื่อยๆ แต่ก็ยังเหมือนเดิม
วันที่15ช่วงเที่ยงๆเราได้โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ คุณพนักงงานรับสายแล้วเช็คของให้ คุณพนักงานบอกว่าถ้าเกิน5วันแล้วของยังไม่ออกจากBKKสันนิษฐานว่าของหาย(?) .......สตั๊นไป5วิ
เราก็ได้ติดต่อไปที่เพจร้านและแจ้งเขาไปตามที่พนักงานคอลเซ็นเตอรบอกเรา ซึ่งทางร้านก็บอกว่าได้ติดต่อสอบถามทางflashตั้งแต่วันอังคารที่14 แต่flashก็ยังไม่ได้ตอบกลับแต่อย่างใด
สถานการณ์ล่าสุดพัสดุขึ้นสถานะว่า “ปิดงานมีปัญหา” คำถามที่2 เราในฐานะลูกค้าจะเรียกเงินคืนจาก flash expressได้ไม๊ เงินก็โอนไปแล้วแต่ของดันหายแบบนี้
Flash express ทำของหาย ครั้งแรกที่โดนแบบนี้เครียดมาก
วันที่10มกราคม พัสดุได้ไปอยู่ที่สาขาBKK. จนกระทั่งวันนี้วันที่15มกราคม พัสดุของเราก็ยังคงนอนค้างคืนอยู่ที่BKKเหมือนเดิมไม่ไปไหน
เรารู้สึกเหม่งๆเลยเอาเลขพัสดุของลูกค้าคนอื่นๆทั้งหมด ย้ำนะคะว่าทั้งหมด*ที่ทางเพจร้านได้จัดส่งในวันเดียวกับของเรามาเช็ค ปรากฎว่าลูกค้าคนอื่นเขาได้รับของกันหมดแล้ว เหลือแต่เราคนเดียวที่ยังไม่ได้
งงในงงค่ะ คำถามแรกทางร้านจัดส่งวันที่9มกราคมโดยใช้บริการขนส่งflash ของเข้าสาขาBKKพร้อมกันทุกคน แต่มีของเราคนเดียวในระบบเช็คพัสดุที่ยังไม่ปรากฏว่าของออกจากสาขาBKK มันเป็นไปได้ไง?
วันที่14 เราได้สอบถามไปทางเพจร้านว่าปกติเวลาร้านเขาใช้บริการขนส่งของflash express ใช้เวลากร่วันกว่าพัสดุจะถึงลูก ทางร้านตอบกลับมาว่า1-3วันทำการ เราก็รอ และระหว่างนั้นก็คอยเช็คในระบบเรื่อยๆ แต่ก็ยังเหมือนเดิม
วันที่15ช่วงเที่ยงๆเราได้โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ คุณพนักงงานรับสายแล้วเช็คของให้ คุณพนักงานบอกว่าถ้าเกิน5วันแล้วของยังไม่ออกจากBKKสันนิษฐานว่าของหาย(?) .......สตั๊นไป5วิ
เราก็ได้ติดต่อไปที่เพจร้านและแจ้งเขาไปตามที่พนักงานคอลเซ็นเตอรบอกเรา ซึ่งทางร้านก็บอกว่าได้ติดต่อสอบถามทางflashตั้งแต่วันอังคารที่14 แต่flashก็ยังไม่ได้ตอบกลับแต่อย่างใด
สถานการณ์ล่าสุดพัสดุขึ้นสถานะว่า “ปิดงานมีปัญหา” คำถามที่2 เราในฐานะลูกค้าจะเรียกเงินคืนจาก flash expressได้ไม๊ เงินก็โอนไปแล้วแต่ของดันหายแบบนี้