ขอบ่นเรื่องคอลเซนเตอร์ ของทิพยประกันภัยหน่อย

กระทู้สนทนา
พอดีเราเเจ้งเคลมรถเราซึ่งโทรหาคอลเซนเตอร์ คอลเซนเตอร์ ผช. รับ เราพึ่งเปลี่ยนมาใช้ประกันของบริษัทนี้ปีเเรก
คอลเซนเตอร์พูดจา น้ำเสียง ห้วนๆ เหมือนไม่ค่อยอยากจะรับสาย เราเลยแก้เผ็ดโดยการพูดเพราะใส่เขาแบบไพเราะสะเนาะหูมาก
แต่ก็ไม่ได้นำพาให้เขาได้พูดเพราะกลับมาเลย แค่คอลเซนเตอร์รับเรื่องเคลมเป็นประตูด่านแรกก็ไม่ประทับใจละ ปีหน้าก็บายจ้า 
ทำบริษัทเก่าพูดเพราะมาก เเถมเเจ้งเคลมปุ๊บมาอย่างไว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่