ตามหัวข้อข้างบนเลยคะ
ตามลำดับเวลา
11 ธ.ค. 62 ลงทะเบียนทางเว็ปไซต์ บ้านดีมีดาวน์.com
14 ธ.ค. 62 ได้รับเมลล์แจ้งว่า ลงทะเบียนสำเร็จ
23 ธ.ค. 62 เซ็นมอบอำนาจ ให้ธนาคารกับโครงการบ้านจัดสรรดำเนินการจดจำนองให้
25 ธ.ค. 62 ทำการจดจำนองกับ ธ.กรุงไทย เรียบร้อย
จน ณ วันนี้ 14 มกราคม 2563 ผ่านมา 2 สัปดาห์ ยังไม่ได้รับ sms หรืออีเมลล์ แจ้งยืนยันใดๆ ว่าได้รับ cashback 50,000 บาท หรือไม่?
ปล.1 โทรไปถาม พนักงานธนาคารกรุงไทย สาขา ... ที่ทำการขอสินเชื่อให้ แจ้งว่า ได้ส่งเอกสารให้ทางกระทรวงการคลัง ย้ำว่า กระทรวงการคลัง และไม่สามารถเช็คได้ว่า ถึงขั้นตอนไหนแล้ว
ปล.2 โทรไปถาม call center ธนาคารกรุงไทยเจ้าหน้าที่ก็ไม่สามารถเช็คได้ ว่าเอกสารส่งถึงไหน บอกแต่ว่าในระบบยังไม่มีข้อมูล
ปล.3 โทรไปถาม call center ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ก็แจ้งว่า ไม่สามารถเช็คได้ ให้รออย่างเดียว และให้กลับไปติดต่อ ธ ที่ทำเรื่องยื่นเอกสาร
ปล.4 โทรไปถาม call center 02-111-1144 ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ ไม่สามารถเช็คอะไรได้เช่นกัน
ทั้งๆที่ ธ.กรุงไทย เหมือนจะเป็นแม่งานในโครงการนี้ทำไมถึงทำงานล่าช้าตรวจสอบไม่ได้
ไม่ทราบว่าต้องให้ไปเช็คสถานะได้ที่ไหนคะ หรือต้องรอต่อไปแบบไม่มีจุดหมายแบบนี้ เบื่อและเซงมากคะ เหมือนต้องมาเดินเรื่องเองทั้งๆที่ไว้ใจ ธ. ให้เดินเรื่องให้และก็ตอบแต่ว่า ไม่สามารถตรวจสอบได้โยนกันไปโยนกันมา
****คนอื่นที่เขากู้กับ ธ อื่นเขาได้เงินกันไปหมดแล้ว**** ทั้งที่คนอื่นเขาทำเรื่องจดจำนองวันที่ 27 ธค 62
บ้านดีมีดาวน์!!! กู้ซื้อบ้านจัดสรรกับธนาคารกรุงไทย จดจำนองตั้งแต่ 25ธ.ค62 ผ่านมา2สัปดาห์ ยังไม่ได้ SMS หรือ Email
ตามลำดับเวลา
11 ธ.ค. 62 ลงทะเบียนทางเว็ปไซต์ บ้านดีมีดาวน์.com
14 ธ.ค. 62 ได้รับเมลล์แจ้งว่า ลงทะเบียนสำเร็จ
23 ธ.ค. 62 เซ็นมอบอำนาจ ให้ธนาคารกับโครงการบ้านจัดสรรดำเนินการจดจำนองให้
25 ธ.ค. 62 ทำการจดจำนองกับ ธ.กรุงไทย เรียบร้อย
จน ณ วันนี้ 14 มกราคม 2563 ผ่านมา 2 สัปดาห์ ยังไม่ได้รับ sms หรืออีเมลล์ แจ้งยืนยันใดๆ ว่าได้รับ cashback 50,000 บาท หรือไม่?
ปล.1 โทรไปถาม พนักงานธนาคารกรุงไทย สาขา ... ที่ทำการขอสินเชื่อให้ แจ้งว่า ได้ส่งเอกสารให้ทางกระทรวงการคลัง ย้ำว่า กระทรวงการคลัง และไม่สามารถเช็คได้ว่า ถึงขั้นตอนไหนแล้ว
ปล.2 โทรไปถาม call center ธนาคารกรุงไทยเจ้าหน้าที่ก็ไม่สามารถเช็คได้ ว่าเอกสารส่งถึงไหน บอกแต่ว่าในระบบยังไม่มีข้อมูล
ปล.3 โทรไปถาม call center ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ก็แจ้งว่า ไม่สามารถเช็คได้ ให้รออย่างเดียว และให้กลับไปติดต่อ ธ ที่ทำเรื่องยื่นเอกสาร
ปล.4 โทรไปถาม call center 02-111-1144 ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ ไม่สามารถเช็คอะไรได้เช่นกัน
ทั้งๆที่ ธ.กรุงไทย เหมือนจะเป็นแม่งานในโครงการนี้ทำไมถึงทำงานล่าช้าตรวจสอบไม่ได้
ไม่ทราบว่าต้องให้ไปเช็คสถานะได้ที่ไหนคะ หรือต้องรอต่อไปแบบไม่มีจุดหมายแบบนี้ เบื่อและเซงมากคะ เหมือนต้องมาเดินเรื่องเองทั้งๆที่ไว้ใจ ธ. ให้เดินเรื่องให้และก็ตอบแต่ว่า ไม่สามารถตรวจสอบได้โยนกันไปโยนกันมา
****คนอื่นที่เขากู้กับ ธ อื่นเขาได้เงินกันไปหมดแล้ว**** ทั้งที่คนอื่นเขาทำเรื่องจดจำนองวันที่ 27 ธค 62