กล่องทรูวิชั่น รุ่นเก่า ที่บ้านใช้งานไม่ได้ สัญญาณไม่มี
ติดต่อไปทาง 1242 ได้มี เจ้าหน้ารับสายแจ้งให้ดำเนินการไปทำเรื่องเปลี่ยนอุปกรณ์ที่ทางศูนย์ทรู
ก่อนไปได้ถามว่าต้องมีค่าใช้จ่ายไหม เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่มี
แต่เมื่อไปที่ศูนย์ต้องเสียค่าช่าง 500
และได้ทำการสอบถาม บอกว่ากล่องทรูอันนี้เป้นกล่องขายขาดเลยต้องเสีย 500 ถ้าเป็นกล่องเช่าจะไม่ต้องเสีย
แต่พอมาดูบิลแต่ละเดือน เราได้เสียค่าอุปกรณ์เดือนละ 165 บาท มาตลอด
จึงได้โทรไปที่ 1242 อีกครั้ง ถามว่าที่เสียไปคือค่าอุปกรณ์อะไรเจ้าหน้าที่บอกว่าค่าอุปกรณ์เช่ากล่องทรู
เลยได้แจ้งเจ้าหน้าที่ไปว่ามีเจ้าหน้าที่ท่านก่อนบอกกล่องเราขายขาดทำไมถึงยังมีค่าเช่า ค่าอุปกรณ์
คราวนี้เจ้าหน้าที่ได้บอกว่ากล่องทรูเราเป้นกึงขายขาดกึ่งเช่า เราจึงต้องเสียทั้งค่าอุปกรณ์และค่าช่างเข้ามาเปลี่ยนอุปกรณ์ 500 บาท
คือเงิน 500 เราก็เสียได้นะแต่เราไม่เคลียร์ในคำตอบ เดี่ยวคนนึงบอกขาดขาย คนนึงบอกเช่า
ตอนนี้ถ้าไม่ติดว่าพ่อคนที่ใช้เบอร์นี้กับใช้กล่องทรูอันนี้ อยากจะยกเลิกมากๆ
เจ้าหน้าที่ callcenter ทรู ตอบคำถามไม่ตรงกันเลยเรื่องทรูวิชั่น
ติดต่อไปทาง 1242 ได้มี เจ้าหน้ารับสายแจ้งให้ดำเนินการไปทำเรื่องเปลี่ยนอุปกรณ์ที่ทางศูนย์ทรู
ก่อนไปได้ถามว่าต้องมีค่าใช้จ่ายไหม เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่มี
แต่เมื่อไปที่ศูนย์ต้องเสียค่าช่าง 500
และได้ทำการสอบถาม บอกว่ากล่องทรูอันนี้เป้นกล่องขายขาดเลยต้องเสีย 500 ถ้าเป็นกล่องเช่าจะไม่ต้องเสีย
แต่พอมาดูบิลแต่ละเดือน เราได้เสียค่าอุปกรณ์เดือนละ 165 บาท มาตลอด
จึงได้โทรไปที่ 1242 อีกครั้ง ถามว่าที่เสียไปคือค่าอุปกรณ์อะไรเจ้าหน้าที่บอกว่าค่าอุปกรณ์เช่ากล่องทรู
เลยได้แจ้งเจ้าหน้าที่ไปว่ามีเจ้าหน้าที่ท่านก่อนบอกกล่องเราขายขาดทำไมถึงยังมีค่าเช่า ค่าอุปกรณ์
คราวนี้เจ้าหน้าที่ได้บอกว่ากล่องทรูเราเป้นกึงขายขาดกึ่งเช่า เราจึงต้องเสียทั้งค่าอุปกรณ์และค่าช่างเข้ามาเปลี่ยนอุปกรณ์ 500 บาท
คือเงิน 500 เราก็เสียได้นะแต่เราไม่เคลียร์ในคำตอบ เดี่ยวคนนึงบอกขาดขาย คนนึงบอกเช่า
ตอนนี้ถ้าไม่ติดว่าพ่อคนที่ใช้เบอร์นี้กับใช้กล่องทรูอันนี้ อยากจะยกเลิกมากๆ