เจ้าหน้าที่ callcenter ทรู ตอบคำถามไม่ตรงกันเลยเรื่องทรูวิชั่น

กระทู้คำถาม
กล่องทรูวิชั่น รุ่นเก่า ที่บ้านใช้งานไม่ได้ สัญญาณไม่มี
ติดต่อไปทาง 1242 ได้มี เจ้าหน้ารับสายแจ้งให้ดำเนินการไปทำเรื่องเปลี่ยนอุปกรณ์ที่ทางศูนย์ทรู

ก่อนไปได้ถามว่าต้องมีค่าใช้จ่ายไหม เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่มี

แต่เมื่อไปที่ศูนย์ต้องเสียค่าช่าง 500

และได้ทำการสอบถาม บอกว่ากล่องทรูอันนี้เป้นกล่องขายขาดเลยต้องเสีย 500 ถ้าเป็นกล่องเช่าจะไม่ต้องเสีย

แต่พอมาดูบิลแต่ละเดือน เราได้เสียค่าอุปกรณ์เดือนละ 165 บาท มาตลอด

จึงได้โทรไปที่ 1242 อีกครั้ง ถามว่าที่เสียไปคือค่าอุปกรณ์อะไรเจ้าหน้าที่บอกว่าค่าอุปกรณ์เช่ากล่องทรู

เลยได้แจ้งเจ้าหน้าที่ไปว่ามีเจ้าหน้าที่ท่านก่อนบอกกล่องเราขายขาดทำไมถึงยังมีค่าเช่า ค่าอุปกรณ์

คราวนี้เจ้าหน้าที่ได้บอกว่ากล่องทรูเราเป้นกึงขายขาดกึ่งเช่า เราจึงต้องเสียทั้งค่าอุปกรณ์และค่าช่างเข้ามาเปลี่ยนอุปกรณ์ 500 บาท

คือเงิน 500 เราก็เสียได้นะแต่เราไม่เคลียร์ในคำตอบ เดี่ยวคนนึงบอกขาดขาย คนนึงบอกเช่า

ตอนนี้ถ้าไม่ติดว่าพ่อคนที่ใช้เบอร์นี้กับใช้กล่องทรูอันนี้ อยากจะยกเลิกมากๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่