ไทวัสดุ ที่สุดขององค์กรไร้จรรยาบรรณต่อลูกค้า

วันที่ 9 ม.ค. ไปซื้อของที่ไทวัสดุสาขาบางบัวทองมาค่ะ บ้านไม่ได้อยู่แถวนั้น แค่ผ่านไปทำธุระเฉยๆ จึงแวะซื้อของ

ซื้อโคมไฟมาหนึ่งอัน ตอนจะซื้อก็มองแล้วว่ามีสองสี น้ำตาลกับขาว เราอยากได้สีขาว มีป้ายแปะชัดเจนว่าโคมไฟสีขาวคือเบอร์ 4 สีน้ำตาลคือเบอร์ 3 เราก็หยิบสินค้าเบอร์ 4 แต่พอกลับมาถึงบ้านเปิดกล่องดู กลับได้สีน้ำตาลมา 

โทรหาไทวัสดุ คุยกับผู้จัดการฝ่ายขายชื่อคุณคร แจ้งว่าต้องเปลี่ยนที่สาขาเท่านั้น ไม่อนุญาตให้เปลี่ยนสาขาอื่น บลาๆๆ ก็ต่อรองว่าไกลบ้านมาก จนเขายอมให้ส่งไปรษณีย์ไปให้ แล้วจะส่งไปรษณีย์กลับคืนมา เป็นสีที่ถูกต้อง แต่สุดท้าย พอดีมีเพื่อนจะไปธุระอีกครั้ง วันที่ 11 มค. จึงไม่ได้รบกวนสาขาโดยการส่ง ปณ แต่รบกวนเพื่อนให้ไปเปลี่ยนแทน โดยแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และให้คุณครผู้จัดการเช็กแล้วว่ามีของ และเก็บโคมไฟสีขาวไว้ให้หนึ่งอัน

พอวันที่ 11 มค. เพื่อนไปเปลี่ยนโคมไฟ เพื่อนโทรกลับมาแจ้งว่า ทางไทวัสดุขอคิดเงินเพิ่ม เนื่องจากวันที่ 9 มค. ที่ซื้อโคมไฟเป็นวัดจัดราคาโปรโมชั่นวันสุดท้าย แต่วันนี้ 11 มค. ต้องจ่ายราคาเต็ม เพื่อนไม่อยากมีปัญหา จึงยอมจ่ายเงินไปให้จบเรื่อง แต่เมื่อเรามารู้ทีหลัง รู้สึกไม่พอใจมาก ณ จุดนี้ อย่างไรก็รู้สึกว่าลูกค้าไม่ผิด และไม่ควรต้องรับผิดชอบส่วนนี้ ในเมื่อสาขาเป็นผู้วางสินค้าผิด ก็ไม่ควรผลักภาระให้ผู้บริโภค 

สุดท้ายนี้ ขอเตือนเพื่อนๆทุกคนว่า กรุณาอย่าซื้อของจากไทวัสดุ เพราะบริษัทไม่มีความรับผิดชอบต่อลูกค้า เป็นผู้ประกอบการที่ไร้จรรยาบรรณ และรบกวนช่วยโหวต เพื่อให้คนหมู่มากรับทราบถึงความไม่ซื่อตรงของบริษัทนี้ด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่