เบอร์ของข้าพเจ้าได้ถูกระงับการใช้งานในปัจจุบันตามรายละเอียดใน SMS ดังนี้ DTAC
22/6/19 แจ้งว่าจะระงับการโทร
1/7/2019 เปิดสายให้ใช้งาน(ซึ่งการเปิดสายเกิดจากการระงับการโทรแล้ว)
4/7/2019 เปิดสายให้ใช้งาน
ึ7/7/2019 เปิดสายให้ใช้งาน
9/7/2019 ระงับโทรเข้าไม่เปิดสายแล้ว
10/1/2020 ยกเลิกเบอร์
โดยในระหว่างเดือน มีการเปิดสัญญาณให้ประมาณสามวัน
ข้าพเจ้าได้มีการติดต่อไปทาง call center เพื่อประสงค์ชำระค่าบริการหลายครั้ง แต่ทาง Dtac ได้มีการคิดค่าบริการรายเดือนหลังจากที่ระงับสัญญาณไปแล้วจนถึงปัจจุบันโดยคิดยอดรวมในเดือนที่ระงับการใช้งานด้วย โดยอ้างว่า ยังไงก็ต้องคิด เพราะลูกค้าเป็นลูกค้ารายเดือน จะใช้ไม่ใช้ก็ต้องคิด แต่ของคุณีการใช้งาน Internet ยังไงก็ต้องคิดเต็มเดือน(คือช่วงเวลาที่เปิดสัญญาณสามวันแล้วปิด) ข้าพเจ้าจึงแจ้งว่าให้คิดเฉพาะที่ใช้งานจริง
ทุกครั้งที่ติดต่อได้รับคำตอบเดิมว่าต้องคิดค่าบริการ ทางข้าพเจ้าเห็นว่าเป็นการเอาเปรียบลูกค้าอย่างมากซึ่งลูกค้าไม่ได้ใช้งานเลย จึงได้ทำเรื่องขอชำระเฉพาะในส่วนที่ใช้งานจริงซึ่งยินดีชำระ
#กสทข
DTAC โดนตัดสัญญาณ แต่คิดค่าบริการ
22/6/19 แจ้งว่าจะระงับการโทร
1/7/2019 เปิดสายให้ใช้งาน(ซึ่งการเปิดสายเกิดจากการระงับการโทรแล้ว)
4/7/2019 เปิดสายให้ใช้งาน
ึ7/7/2019 เปิดสายให้ใช้งาน
9/7/2019 ระงับโทรเข้าไม่เปิดสายแล้ว
10/1/2020 ยกเลิกเบอร์
โดยในระหว่างเดือน มีการเปิดสัญญาณให้ประมาณสามวัน
ข้าพเจ้าได้มีการติดต่อไปทาง call center เพื่อประสงค์ชำระค่าบริการหลายครั้ง แต่ทาง Dtac ได้มีการคิดค่าบริการรายเดือนหลังจากที่ระงับสัญญาณไปแล้วจนถึงปัจจุบันโดยคิดยอดรวมในเดือนที่ระงับการใช้งานด้วย โดยอ้างว่า ยังไงก็ต้องคิด เพราะลูกค้าเป็นลูกค้ารายเดือน จะใช้ไม่ใช้ก็ต้องคิด แต่ของคุณีการใช้งาน Internet ยังไงก็ต้องคิดเต็มเดือน(คือช่วงเวลาที่เปิดสัญญาณสามวันแล้วปิด) ข้าพเจ้าจึงแจ้งว่าให้คิดเฉพาะที่ใช้งานจริง
ทุกครั้งที่ติดต่อได้รับคำตอบเดิมว่าต้องคิดค่าบริการ ทางข้าพเจ้าเห็นว่าเป็นการเอาเปรียบลูกค้าอย่างมากซึ่งลูกค้าไม่ได้ใช้งานเลย จึงได้ทำเรื่องขอชำระเฉพาะในส่วนที่ใช้งานจริงซึ่งยินดีชำระ
#กสทข