เนื่องช่วงประมาณสิ้นปีทาง Wemall ได้มีของลดราคาน่าสนใจหลายอย่าง และด้วยการที่เราเป็นพวกขาซ็อปออนไลน์อยุ่แล้วแถมซื้อแล้วยังได้ True Point เลยไม่ลังเลที่จะทดลองสั่งกับเจ้านี้ซึ่งเป็นครั้งแรก และในขณะเดียวกันก็คงไปครั้งสุดท้ายเช่นกัน เพราะอะไรน่ะหรือ...คือส่งของช้ามากๆๆๆๆๆๆ ถึงมากที่สุด คือสั่งของไปตั้งแต่วันที่ 27 Dec 2019 ยันป่านนี้ยังไม่แจ้งส่งของแต่อย่างใด ในขณะที่สั่งจากทั้ง Shopee, Lazada ในวันเดียวกัน ของมาถึงตั้งแต่ก่อนปีใหม่
ตอนแรกเราก็คิดว่าสงสัยคนคงสั่งของเยอะ เลยอาจทำให้ส่งของล่าช้า หลังปีใหม่เลยลองโทรหา Call Center เมื่อวันที่ 2 ได้รับคำตอบว่าทางร้านกำลังดำเนินการจัดส่งให้เนื่องจากตอนที่เราสั่งมันอยู่ในช่วงหยุดเทศกาลปีใหม่ เมื่อส่งของแล้วจะมีการแจ้งสถานะผ่านทางเมล (แล้ว Shopee, Lazada ทำไมเขาส่งได้) แต่จนแล้วจนรอด ณ ตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับการอัพเดตสถานะจัดส่งใดๆ ทั้งสิ้น จนได้ลองโทรไป CC อีกครั้งก็ได้รับคำตอบเหมือนเดิม
บอกเลยถ้าจะทำธุรกิจออนไลน์แบบนี้ แต่บริหารจัดการเวลาในการจัดส่งไม่ได้ ก็ไม่มีทางไปสู้กับคู่แข่ง เช่น Shopee, Lazada หรือแม้แต่ Aliexpress ที่ส่งมาจากเมืองนอกยังเร็วกว่าอีก
บอกเลยแบบนี้ครั้งแรกก็ครั้งเดียว ถ้าไม่มีการพัฒนาให้ดีขึ้นกว่านี้...
Wemall จะส่งของช้าไปไหน
ตอนแรกเราก็คิดว่าสงสัยคนคงสั่งของเยอะ เลยอาจทำให้ส่งของล่าช้า หลังปีใหม่เลยลองโทรหา Call Center เมื่อวันที่ 2 ได้รับคำตอบว่าทางร้านกำลังดำเนินการจัดส่งให้เนื่องจากตอนที่เราสั่งมันอยู่ในช่วงหยุดเทศกาลปีใหม่ เมื่อส่งของแล้วจะมีการแจ้งสถานะผ่านทางเมล (แล้ว Shopee, Lazada ทำไมเขาส่งได้) แต่จนแล้วจนรอด ณ ตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับการอัพเดตสถานะจัดส่งใดๆ ทั้งสิ้น จนได้ลองโทรไป CC อีกครั้งก็ได้รับคำตอบเหมือนเดิม
บอกเลยถ้าจะทำธุรกิจออนไลน์แบบนี้ แต่บริหารจัดการเวลาในการจัดส่งไม่ได้ ก็ไม่มีทางไปสู้กับคู่แข่ง เช่น Shopee, Lazada หรือแม้แต่ Aliexpress ที่ส่งมาจากเมืองนอกยังเร็วกว่าอีก
บอกเลยแบบนี้ครั้งแรกก็ครั้งเดียว ถ้าไม่มีการพัฒนาให้ดีขึ้นกว่านี้...