Lazada CS บอกให้คืนของนอกระบบ แต่ยังไม่ได้เงินคืน ดำเนินการแจ้ง สคบ. อย่างไรดี

เนื่องจากว่าเราได้รับสินค้าไม่ได้คุณภาพ แต่ทำการคืนในระบบไม่ได้แล้ว
พอติดต่อร้านค้า ร้านค้ารับคืนสินค้าจึงได้ทำการปรึกษา CS ทางโทรศัพท์ ทาง CS แจ้งว่าให้คืนได้แต่ทางร้านค้าต้องโอนเงินเข้า บช. เราเอง ซึ่งเราก็แจ้งร้านไปแบบนั้นร้านก็ตอบว่ายินดีให้บริการ

แต่พอสินค้าไปถึงร้านแล้ว ทางร้านกลับตอบมาว่าทาง lazada จะเป็นฝ่ายคืนเงินให้เอง (เหมือนร้านไม่เข้าใจระบบอันนี้เราไม่ว่าอะไร) ซึ่งเราขอให้ทาง CS ช่วยประสานงานให้เพื่อให้ทางร้านมั่นใจว่าเราไม่ได้โกหก แต่ทาง CS ไม่ทำอะไร กลับบอกให้ทางเราติดต่อร้านเอง

ขอคำแนะด้วยค่ะว่าจะแจ้ง สคบ. ได้ช่องทางไหนบ้าง
เรามีหลักฐาน
-การ chat กับทางร้านว่าทางร้านยินดีรับคืนสินค้าแม้ว่าจะไม่สามารถคืนในระบบได้แล้วก็ตาม
-ภาพหน้ากล่องพัสดุ
-ใบเสร็จรับเงินจาก Kerry

ใครเคยมีประสบการณ์การขอเงินคืนจาก Lazada ผ่าน สคบ. ช่วยชี้ช่องด้วย ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่