เพิ่งจะรู้ว่าเป็นลูกค้าดีแทคมา 14 ปี ไม่มีความหมายอะไรเลย เสียความรู้สึกจังค่ะ

เรื่องมันเป็นแบบนี้ค่ะ คือว่าเราเป็นลูกค้า ดีแทคมา 14 ปี เคยงอแงเรื่องสัญญาณโทรศัพท์บ้างแต่ก็ยังไม่เปลี่ยนใจ😑
     
    จนได้เป็น gold member จนได้ลดค่าบริการถึง 50 เปอร์เซนต์ จนมาวันนี้ มีความจำเป็นอย่างมากที่จะต้องเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ ก็ยังเปิดเบอร์ใหม่กับดีแทคเหมือนเดิม(ติดโปร 6 เดือน)
และจะยกเลิกเบอร์เก่า เลยโทรไปสอบถามกับทางคอลเซนเตอร์ค่ะ ว่าจะมีส่วนลดให้กับลูกค้าเก่าอย่างเราบ้างมั้ย ได้คำตอบว่าไม่มีค่ะ ไม่มีทั้งส่วนลด ทั้ง gold member (น้ำเสียงขอไปที) เลยถามว่ายกเลิกเบอร์เก่ามาใช้เบอร์ใหม่ก็ยังเป็นลูกค้าคนเดิมอยู่นะคะก็ไม่ได้เหรอ ได้คำตอบว่าไม่ได้ค่ะ ขึ้นอยู่กับอายุการใช้งานของหมายเลขนะคะลูกค้า
(แปลว่าไม่ได้ขึ้นอยู่กับลูกค้าสินะคะ? อยากถามกลับว่าไม่มีลูกค้าจะเอาเบอร์ที่ไหนมาเปิดคะ ? กลับมากค่ะ)

  นี่เจ็บมากค่ะ แต่ก็ถามต่อว่าหลังจากหมดโปร 6 เดือนไปแล้วยังพอเปลี่ยนได้มั้ยคะ? ได้คำตอบมาว่า ยังไม่ทราบอะไรทั้งนั้น โปรยังไม่ออกค่ะ ด้วยน้ำเสียงแบบขอไปทีอีกแล้ว😔 (คิดในใจว่าแต่นี่มันก็เดือนมกราปี 63แล้วนะคะ? )

เฮ้อออ  เบิดคำสิเว่า ไม่มีการให้ความมั่นใจ ไม่มีน้ำเสียงที่น่าฟัง แถมไม่ง้อลูกค้าอีกต่างหาก


14 ปีที่เป็นลูกค้ามาตลอดไม่ใช่เวลาน้อย ๆ เลยนะคะดีแทค
ฝากไว้ให้คริสค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่