เราได้ทำการสั่งสินค้าที่ลาซาด้าไป ตอน 12.12 (2019) ร้านค้าจัดส่ง วันที่ 13/12/19 และเราได้ของวันที่ 15/12/19 แต่เราได้ของไม่ครบเพราะเราสั่งของชิ้นใหญ่ทาวร้านจึงทำการแยกการส่งเป็น กล่อง 1/2 และกล่อง 2/2
ทาง DHL ได้ทำการมาส่งวันที่ 15/12/19 แต่มาส่งกล่องเดียว ทางเราได้สอบถามไป เค้าบอก"มีของแค่ชิ้นเดียว อีกกล่องอาจจะตามมารบกวนเซ็นด้วยครับ" เราก็เซ็นไป เพราะปกติถ้าเป็น kerry ทาง kerry จะมาส่งรอบสอง
เรารอจนวันที่ 18/12/19 จึงโทรเข้าสอบถามทาง lazada ทางlazada ขอข้อมูลเพิ่มเติม และแจ้งว่าจะดำเนินการให้ อีกทั้งจะตอบกลับตามอีเมล์ภายใน 2 วัน เราโอเครรออไปจนลืม
วันที่ 24/12/19 เราเห็นโนติในแอบเด้งมาว่า"พัสดุจัดส่งไม่สำเร็จ" เราจึงนึกได้ อ๋อต้องตามหนิหว่า เลยทำการติดต่อ
ทางพนง.แจ้งว่า DHL ไม่ตอบ เราจะทำการเร่งติดตามให้ โอเค เราก็รอต่อไป เพราะคิดว่าคงไม่นาน และคิดว่าโนติไม่มีอะไร เพราะกดเข้าไปเจอแต่ส่งสำเร็จ..... แล้วเราก็ลืมอีกจนปีใหม่ เพราะอาหารกระต่ายหมดเลยนึกได้อ่ออ ที่ไม่มาส่งหนิ
วันที่ 1/1/20 จึงติดต่อผ่านแชทแทนละเพราะต้องการหลักฐาน เราต้องขอโทษที่บางที่สะกดผิดพลาดเยอะ เพราะรีบพิมค่ะ ขอโทษนะคะ
เรารู้สึกว่าเราพลาดที่ยอมรับของไปก่อน ครั้งหน้าเราจะไม่เห็นใจคนส่งของใดๆทั้งสิ้น
การที่เราคุยทั้งจาก DHL และ Lazada คือเราต้องทำใจ ว่าเราไม่ได้อะไร
1. พนง.คุยงงๆ บอกรอ 2 วันแต่ตอนเราถามเดทไลน์ กลับตอบไม่ได้ แล้ว 2 วันที่ว่าคืออะไร ????
2. เราพยายามถามว่าเคสเราคืบไปไหนบ้าง กลับตอบแบบงงๆ เราพยายามแจ้งแล้วว่าเราได้โนติแบบนี้มา ถึงสามครั้ง ตั้งแต่ครั้งแรกที่เริ่มคุย
ครั้งแรกไม่ตอบ เข้าใจเราถามเยอะ
คุยไปสักพักบอกว่าทาง DHL แจ้งว่าส่งครบ(ในรูปไม่มีเมสเสจนี้ เราแคปไม่ครบแล้วจะกลับไปแคปต่อไม่ได้ ==") และทาง DHL ตอบมาวันที่ 28/12/19 เอ๊ะ งงๆ!!! เราย้ำว่ามีโนติมานะว่าคืนของ ก็เงียบไป
จนสุดท้ายเราต้องเกรียนใส่ ถึงไปเช็คจริงๆว่า ออเดอร์เรามีสองสถานะ
เราไม่ต้องการะไรทั้งนั้นจากทางคุณแล้ว เราเหนื่อยจริงๆ กับการคุยอะไรก็ไม่รู้ ออกทะเลไปเรื่อย และทำไมเราต้องเกรียนใส่คนไม่รู้จักก็ไม่รู้ เพื่อจะได้คำตอบ เราเลยอยากมาแจ้งเตือนทุกๆคนที่สั่งของชิ้นใหญ๋ๆแล้วทางร้านส่งมา 2 ชิ้นในเลบส่งของเดียวกัน(มั้ง) โดยเฉพาะมาจาก DHL
อ้อเราลืมว่าเราโทรหา call center DHL แล้ว ซึ่งเบอร์ในเว็บกับเบอร์ที่เราโทรไปจนเจอคนละเบอร์ เค้าแจ้งว่าเบอร์นั้นเป็นเบอร์เก่าแล้วทางเราอัพเดทไปแล้ว แต่ดิชั้นเข้ากูเกิ้ลแล้วเซิส...และเข้าไปยังเว็บของทาง DHL ก็ยังได้เบอร์เก่าเบอร์เดียว โทรไปแล้วพนง.ยังไม่เคยโทรกลับมาเลย เหมือนLAZADA เลยค่ะ บริการประทับใจเหลือเกิน
ขอบคุณนะคะ คิดว่าคงกลับไปใช้ shopee ถาวรแล้วเพราะ เข็ด.... ยอมจ่ายค่าส่งก็ได้ถ้าบริการอาจจะดีกว่านี้
[CR] รีวิวประสบการสั่งของ ลาซาด้า และ ส่งของผ่านDHL แล้วเกิดปัญหา
ทาง DHL ได้ทำการมาส่งวันที่ 15/12/19 แต่มาส่งกล่องเดียว ทางเราได้สอบถามไป เค้าบอก"มีของแค่ชิ้นเดียว อีกกล่องอาจจะตามมารบกวนเซ็นด้วยครับ" เราก็เซ็นไป เพราะปกติถ้าเป็น kerry ทาง kerry จะมาส่งรอบสอง
เรารอจนวันที่ 18/12/19 จึงโทรเข้าสอบถามทาง lazada ทางlazada ขอข้อมูลเพิ่มเติม และแจ้งว่าจะดำเนินการให้ อีกทั้งจะตอบกลับตามอีเมล์ภายใน 2 วัน เราโอเครรออไปจนลืม
วันที่ 24/12/19 เราเห็นโนติในแอบเด้งมาว่า"พัสดุจัดส่งไม่สำเร็จ" เราจึงนึกได้ อ๋อต้องตามหนิหว่า เลยทำการติดต่อ
ทางพนง.แจ้งว่า DHL ไม่ตอบ เราจะทำการเร่งติดตามให้ โอเค เราก็รอต่อไป เพราะคิดว่าคงไม่นาน และคิดว่าโนติไม่มีอะไร เพราะกดเข้าไปเจอแต่ส่งสำเร็จ..... แล้วเราก็ลืมอีกจนปีใหม่ เพราะอาหารกระต่ายหมดเลยนึกได้อ่ออ ที่ไม่มาส่งหนิ
วันที่ 1/1/20 จึงติดต่อผ่านแชทแทนละเพราะต้องการหลักฐาน เราต้องขอโทษที่บางที่สะกดผิดพลาดเยอะ เพราะรีบพิมค่ะ ขอโทษนะคะ
เรารู้สึกว่าเราพลาดที่ยอมรับของไปก่อน ครั้งหน้าเราจะไม่เห็นใจคนส่งของใดๆทั้งสิ้น
การที่เราคุยทั้งจาก DHL และ Lazada คือเราต้องทำใจ ว่าเราไม่ได้อะไร
1. พนง.คุยงงๆ บอกรอ 2 วันแต่ตอนเราถามเดทไลน์ กลับตอบไม่ได้ แล้ว 2 วันที่ว่าคืออะไร ????
2. เราพยายามถามว่าเคสเราคืบไปไหนบ้าง กลับตอบแบบงงๆ เราพยายามแจ้งแล้วว่าเราได้โนติแบบนี้มา ถึงสามครั้ง ตั้งแต่ครั้งแรกที่เริ่มคุย
ครั้งแรกไม่ตอบ เข้าใจเราถามเยอะ
คุยไปสักพักบอกว่าทาง DHL แจ้งว่าส่งครบ(ในรูปไม่มีเมสเสจนี้ เราแคปไม่ครบแล้วจะกลับไปแคปต่อไม่ได้ ==") และทาง DHL ตอบมาวันที่ 28/12/19 เอ๊ะ งงๆ!!! เราย้ำว่ามีโนติมานะว่าคืนของ ก็เงียบไป
จนสุดท้ายเราต้องเกรียนใส่ ถึงไปเช็คจริงๆว่า ออเดอร์เรามีสองสถานะ
เราไม่ต้องการะไรทั้งนั้นจากทางคุณแล้ว เราเหนื่อยจริงๆ กับการคุยอะไรก็ไม่รู้ ออกทะเลไปเรื่อย และทำไมเราต้องเกรียนใส่คนไม่รู้จักก็ไม่รู้ เพื่อจะได้คำตอบ เราเลยอยากมาแจ้งเตือนทุกๆคนที่สั่งของชิ้นใหญ๋ๆแล้วทางร้านส่งมา 2 ชิ้นในเลบส่งของเดียวกัน(มั้ง) โดยเฉพาะมาจาก DHL
อ้อเราลืมว่าเราโทรหา call center DHL แล้ว ซึ่งเบอร์ในเว็บกับเบอร์ที่เราโทรไปจนเจอคนละเบอร์ เค้าแจ้งว่าเบอร์นั้นเป็นเบอร์เก่าแล้วทางเราอัพเดทไปแล้ว แต่ดิชั้นเข้ากูเกิ้ลแล้วเซิส...และเข้าไปยังเว็บของทาง DHL ก็ยังได้เบอร์เก่าเบอร์เดียว โทรไปแล้วพนง.ยังไม่เคยโทรกลับมาเลย เหมือนLAZADA เลยค่ะ บริการประทับใจเหลือเกิน
ขอบคุณนะคะ คิดว่าคงกลับไปใช้ shopee ถาวรแล้วเพราะ เข็ด.... ยอมจ่ายค่าส่งก็ได้ถ้าบริการอาจจะดีกว่านี้
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้