ความไม่พอใจที่อยากให้ Lazada รู้ ไว้...?

สวัสดีทุกท่านที่เข้ามาอ่านกันนะครับช่วงนี้ผมอาจกำลังหงุดหงิดเกี่ยวกับ Lazada พอสมควรที่ใครที่เห็นกระทู้ก่อนหน้านี้ของผมช่วงนี้ใกล้ช่วงเทศกาลปีใหม่แล้วและที่ผ่านมาช่วงโปร12/12คนก็ซื้อของกันมากมายเพราะลดราคาเยอะผมเลยสั่งของไปชิ้นนึงจนตอนนี้ผมรอจะครบอาทิตย์นึงแล้วของยังไม่ได้เลยพรุ่งนี้วัน อา. หยุด ผม กะ ว่า ต้อง ได้ วัน จันทร์ แน่นอน เข้าเรื่องกันอีกเรื่องนึงเลยดีกว่าจากประเด็นที่มีคนมากมายบ่นๆกันเกี่ยวกับเว็บลาซาด้านี้ที่ไม่พ้นไปกว่าเรื่องเดิมๆยอดฮิตเลยคือการส่งของล้าล่าช้ายิ่งกว่าเต่านี่คิดว่าคนปั่นจักรยานมาส่งของสะอีกและก็การคืนสินค้าและได้ของไม่ตรงกับที่สั่ง3ข้อหลักนี้ที่ทำให้คนไม่พอใจลาซาด้าเป็นอย่างมาก....
เบอร์ลาซาด้า 02-018-0000
ผมคือคนยุคแรกๆเลยครับที่ใช้เว็บของลาซาด้านี้ก็ว่าได้จำได้ว่ายังไม่ใช่โลโก้วงกรมเลยเขียนเฉยๆว่า lazada แอพนี่ก็ไม่ได้สวยมากด้วยตอนนั้นดีมากส่งของไวตลอดไกล้ไกลไม่เกิน3-4วันของก็มาแล้วผมหมดเงินกับเว็บนี้ก็หลายหมื่นอยู่พวกส่งของเข้ายังส่งแบบรถส่งเก่าๆ อยู่ เลย ตอน นั้น kerry อะไรยังไม่มีเลยมั้งหรือมีแล้วอาจยังไม่เป็นที่รู้จักหรือยังไม่ดังแบบทุกวันนี้แต่เดี๋ยวนี้มีการส่งของหลายแบบมาก DHL บ้าง ไปรษณีบ้าง. Kerry บ้าง อะไรอีกมากมายก็ไม่รู้ดูมั่วไปหมดจ้างเอาบริษัทขนส่งมาทำงานให้
อีกเรื่องเลยคือความไม่พอใจกับการบริการเป็นอย่างใครที่ไม่เคยเป็นไม่ต้องมาบอกว่าส่งเร็วนะไม่เห็นช้าเลยไม่ต้องมาพูดหรอกเพราะคุณยังไม่เคยแต่ถ้าวันไหนมันเกิดขึ้นกับคุณแล้วจะรู้สึกถึงความหงุดหงิดมาก.    กระทู้นี้ก็มาบ่นเชิงบอกให้รู้ว่าการบริการควรจะใส่ใจลูกค้าให้มากกว่านี้ไม่งั้นสักวันเว็บนี้ก็จะมีคนใช้บริการน้อยลงอาจถึงขั้นปิดไปเลย

ฝาก ถึง Lazada thailand
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่