พอดีใช้แอพของกสิกรไทยแต่ไม่มีบัตรอยากเปลียนเบอร์ทำไงอ่ะครับ

ตามหัวข้อเลยครับพอดีใช้ 2 ซิมแต่ซิมที่ใช้เน็ตเป็นเบอร์คนละเบอร์กับแอพที่สมัคร แอพกสิกร อยากเปลียนเบอร์แต่ไม่มีเวลาเข้าไป พอมีวิธีมัยครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 5580110  

หากต้องการเปลี่ยนเบอร์ของบริการ K PLUS แนะนำยกเลิกบริการกับเบอร์เดิมก่อน แล้วสมัครใหม่นะคะ
โดยสามารถยกเลิกบริการผ่านช่องทาง ดังนี้ค่ะ
1. พนักงาน K-Contact Center โทร. 0 2888 8888 กด 03 สามารถติดต่อได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง (มีผลยกเลิกทันที)
2. สาขาที่สะดวก นำสมุดบัญชีและบัตรประชาชน ติดต่อ (มีผลยกเลิกทันที) ค่ะ

หรือแจ้งข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อประสานงานเจ้าหน้าที่ดำเนินการยกเลิกบริการ K PLUS ให้ทันที การยกเลิกบริการ K PLUS เป็นการยกเลิกถาวร จะไม่สามารถใช้บริการ K PLUS ได้อีก จะต้องสมัครบริการใหม่จึงจะสามารถใช้ได้อีกครั้งนะคะ

ทั้งนี้ หลังจากยกเลิกบริการเดิมเรียบร้อยแล้ว สามารถสมัครบริการ K PLUS ใหม่ผ่านสาขาธนาคารกสิกรไทยที่สะดวก นำสมุดบัญชี บัตรประชาชน และเครื่องโทรศัพท์ ติดต่อสมัครบริการได้เลยนะคะ
- กรณีบัตรประชาชนเป็นบัตรชิปการ์ด เมื่อสมัครบริการเรียบร้อยแล้วสามารถใช้งานได้ทันทีค่ะ
- หากบัตรประชาชนเป็นรุ่นเก่า เมื่อสมัครบริการเรียบร้อยแล้ว ในวันแรกสามารถตรวจสอบได้เฉพาะยอดเงินคงเหลือ และสามารถทำธุรกรรมได้เต็มรูปแบบในวันถัดไปค่ะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่