มีอยู่ว่า เดิมๆผมใช้โทรศัพท์ ยุ 2 เบอร์ ในเครื่องเดียวกัน ตอนหลังมายกเลิกออกไป 1เบอร์(เบอร์ที่สมัครแอปครั้งแรก) ใช้ แอป K Plus ผูกบัญชีอยู่ 2 บัญชี หลังจากยกเลิกเบอร์ไป 1 เบอร์ ก็ยังสามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้ปกติ(โอนเงินเดือนพนักงาน โอนค่าสินค้า ทุกเดือน ได้ปกติ) แต่จะมาติดปัญหา หากผมไปผูกกับผู้ขายออนไลน์ ที่ให้จ่ายผ่าน แอป K pius นั้น จะมีให้ยืนยัน รหัส OTP รหัส OTP ดังกล่าวจะส่งเข้า เบอร์ ที่ผมยกเลิกไป
ประเด็นผมไปที่ กสิกรไทย สาขาโลตัส นครศรีธรรมราช เพื่อจะให้แก้ไขเบอร์โทรศัพท์ดังกล่าวให้ สิ่งที่ผมนำไป 1.บัตรประชาชน 2.สมุดบัญชีที่1 เล่มเก่า(เจาะรู เป็นของสาขา ที่ผมเคยอยู่ต่างอำเภอนานมาก และส่วนใหญ่ใช้ทำธุรกรรมออนไลน์ทุกอย่าง ถอน โอน บัตร ATM ไม่ได้ใช้ ) และเล่มใหม่ ที่เปิดที่สาขา ในเมือง ที่อยู่ปัจจุบัน อีก 1 เล่ม 3.โทรศัพท์ ที่มีใช้แอป K Plus ผมก็ถือว่า หลักฐานเอกสาร น่าจะพอยืนยันตัวตนได้ เพราะไปด้วยตนเอง
แต่ปรากฎว่า พนักงานบอกว่า ดำเนินการให้ไม่ได้(ด้วยคำพูดฮ้วนๆ ) ต้องกลับไปสาขาต่างอำเภอ ผมเลย งง ยุคใช้งานออนไลน์ หมดแล้ว เพราะกรณีเดียวกัน วันเดียวกันผมไปแจ้งเปลี่ยนเบอร์เช่นกัน กับแบงอื่นๆอีก ไทยพานิชย์ กรุงไทย กรุงเทพ ได้รับการบริการแก้ไขเบอร์โทรให้เรียบร้อยในเวลา 5 นาที
จึงขอสอบถามขั้นตอนการดำเนินการให้หน่อยครับ (หลังจากวันที่ไม่ได้รับการบริการ ผมเลยโยก เงินออกจากบัญชีทั้งหมดแล้วทั้ง2 บัญชีที่ใช้งานกับกสิกรไทย ........ ขอคำชี้แนะด้วยครับ
เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ ไม่มี ATM ไม่มีสมุดคู่ฝาก
ประเด็นผมไปที่ กสิกรไทย สาขาโลตัส นครศรีธรรมราช เพื่อจะให้แก้ไขเบอร์โทรศัพท์ดังกล่าวให้ สิ่งที่ผมนำไป 1.บัตรประชาชน 2.สมุดบัญชีที่1 เล่มเก่า(เจาะรู เป็นของสาขา ที่ผมเคยอยู่ต่างอำเภอนานมาก และส่วนใหญ่ใช้ทำธุรกรรมออนไลน์ทุกอย่าง ถอน โอน บัตร ATM ไม่ได้ใช้ ) และเล่มใหม่ ที่เปิดที่สาขา ในเมือง ที่อยู่ปัจจุบัน อีก 1 เล่ม 3.โทรศัพท์ ที่มีใช้แอป K Plus ผมก็ถือว่า หลักฐานเอกสาร น่าจะพอยืนยันตัวตนได้ เพราะไปด้วยตนเอง
แต่ปรากฎว่า พนักงานบอกว่า ดำเนินการให้ไม่ได้(ด้วยคำพูดฮ้วนๆ ) ต้องกลับไปสาขาต่างอำเภอ ผมเลย งง ยุคใช้งานออนไลน์ หมดแล้ว เพราะกรณีเดียวกัน วันเดียวกันผมไปแจ้งเปลี่ยนเบอร์เช่นกัน กับแบงอื่นๆอีก ไทยพานิชย์ กรุงไทย กรุงเทพ ได้รับการบริการแก้ไขเบอร์โทรให้เรียบร้อยในเวลา 5 นาที
จึงขอสอบถามขั้นตอนการดำเนินการให้หน่อยครับ (หลังจากวันที่ไม่ได้รับการบริการ ผมเลยโยก เงินออกจากบัญชีทั้งหมดแล้วทั้ง2 บัญชีที่ใช้งานกับกสิกรไทย ........ ขอคำชี้แนะด้วยครับ