ดิฉันได้จองโรงแรมโกลเด้นซิตี้ระยอง ประมาณ4ทุ่ม โดยผ่านแอพอาโกด้าแต่ว่าด้วยความประมาท ได้ใส่วันที่ผิดไปเป็นคืนวันที่จอง แต่จะเข้าพักเป็นคืนวันรุ่งขึ้น เช้าวันต่อมาได้ขับรถเข้าไปที่โรงแรมเพื่อเข้าไปเช็คอิน
แล้วได้แจ้งเลขห้องการจองกับพนักงานเขาด้วยตรวจเช็คสักพักแล้วเค้าตอบกลับมาว่าคุณลูกค้าจองผิดวันค่ะ ด้วยความประมาทของเราเองเรายอมรับแต่ถามพนักงานว่าสามารถทำอะไรได้ไหม เจ้าหน้าที่ได้ตอบกลับมาว่า ทางโรงแรมรับไม่รับผิดชอบในส่วนนี้ ทำอะไรไม่ได้ และบอกว่าให้ลองโทรหาอาโกด้าดูว่าสามารถทำอะไรได้ไหม แต่พอโทรกลับไปแล้วเจ้าหน้าที่ทางอาโกด้าช่วยประสานงานกับทางโรงแรมให้ แต่ทางโรงแรมก็กลับปฏิเสธเหมือนเดิมที่ว่าจะไม่รับผิดชอบอะไรทั้งสิ้น ปล.โดยส่วนมากโรงแรมอื่นเค้าจะรับผิดชอบโดยการมีส่วนลดในการเข้าพักครั้งต่อไปหรือว่ารับผิดชอบในส่วนนั้นนั้นให้ แต่โรงแรมนี้ไม่ขอรับผิดชอบอะไรทั้งสิ้น ทั้งๆที่ยังไม่ได้ไปพัก ขอฝากเรื่องนี้เพื่อนๆเพื่อเป็นอุทาหรณ์ในการเข้าพักของโรงแรมโกลเด้นซิตี้ระยอง ขอบคุณค่ะ
ปัญหาการเข้าพักจองโรงแรมโกลเด้นซิตี้ระยอง
แล้วได้แจ้งเลขห้องการจองกับพนักงานเขาด้วยตรวจเช็คสักพักแล้วเค้าตอบกลับมาว่าคุณลูกค้าจองผิดวันค่ะ ด้วยความประมาทของเราเองเรายอมรับแต่ถามพนักงานว่าสามารถทำอะไรได้ไหม เจ้าหน้าที่ได้ตอบกลับมาว่า ทางโรงแรมรับไม่รับผิดชอบในส่วนนี้ ทำอะไรไม่ได้ และบอกว่าให้ลองโทรหาอาโกด้าดูว่าสามารถทำอะไรได้ไหม แต่พอโทรกลับไปแล้วเจ้าหน้าที่ทางอาโกด้าช่วยประสานงานกับทางโรงแรมให้ แต่ทางโรงแรมก็กลับปฏิเสธเหมือนเดิมที่ว่าจะไม่รับผิดชอบอะไรทั้งสิ้น ปล.โดยส่วนมากโรงแรมอื่นเค้าจะรับผิดชอบโดยการมีส่วนลดในการเข้าพักครั้งต่อไปหรือว่ารับผิดชอบในส่วนนั้นนั้นให้ แต่โรงแรมนี้ไม่ขอรับผิดชอบอะไรทั้งสิ้น ทั้งๆที่ยังไม่ได้ไปพัก ขอฝากเรื่องนี้เพื่อนๆเพื่อเป็นอุทาหรณ์ในการเข้าพักของโรงแรมโกลเด้นซิตี้ระยอง ขอบคุณค่ะ