ผม เป็นลูกค้า อยู่กับ AIS มามากกว่า 20 ปี ปัจจุบันใช้ Package เดือนละประมาณ 1,200 บาท เคยขอ อัพเกรดจาก serenade Gold เป็น Platinum โดยขอผ่านทาง call center ไปตรงๆ เลย คือแบบอยากรู้ว่าเขาจะเข้าใจความรู้สึกของลูกค้าเก่าแก่อย่างเราไหม ทาง AIS ปฏิเสธไม่ให้ เนื่องจาก ยังไม่เข้าหลักเกณฑ์ ค่าใช้บริการ ตามที่กำหนด(ถ้าผมจำไม่ผิดน่าจะ 1,500 ต่อเดือน ต่อเนื่อง 6 เดือนขึ้นไป)
ผมมาลองคิดดู 20 กว่าปีที่ผมจ่ายเงินให้ AIS น่าจะประมาณ 150,000-200,000 บาทได้ แต่สำหรับลูกค้าใหม่ แค่จ่ายเดือนละ 3,000 บาท 6 เดือนขึ้นไป (รวมค่าบริการที่จ่ายไป 18,000) ได้เป็นลูกค้า serenade ระดับ Platinum แล้ว คุณค่า ของลูกค้าที่อยู่มากว่า 20 ปี กับลูกค้าที่เพิ่งอยู่มา 6 เดือน มันแตกต่างกันขนาดนี้เชียวหรอ 555
ผมไม่เข้าใจว่า AIS เขาคิดอะไร ในการจัดระดับ ความเป็น serenade ออกมาแบบนี้ แต่ที่เห็นชัดเจนคือเป็นการให้ priority กับลูกค้าใหม่ มากกว่าลูกค้าเก่าจนเห็นได้ชัด
จริงๆผม ก็แค่อยากเสพความเป็น Platinum โดยการร้องขอ ดู ว่าคุณค่ามันจะเป็นแบบไหน แต่ถ้าเลือกได้ อยากให้ทาง AIS มองเห็นคุณค่าของลูกค้าเก่ามากๆ หน่อย แล้วช่วยคัดสรร เรียนเชิญ และมอบความเป็น Platinum มาให้เองจะดีกว่า
หลักเกณฑ์ที่ใช้จัดระดับ serenade ในปัจจุบัน ของ AIS ท่านคิดว่ามันยุติธรรมหรือไม่ครับ
หลักเกณฑ์การจัดระดับ serenade ของ AIS คิดว่ายุติธรรมหรือไม่?
ผมมาลองคิดดู 20 กว่าปีที่ผมจ่ายเงินให้ AIS น่าจะประมาณ 150,000-200,000 บาทได้ แต่สำหรับลูกค้าใหม่ แค่จ่ายเดือนละ 3,000 บาท 6 เดือนขึ้นไป (รวมค่าบริการที่จ่ายไป 18,000) ได้เป็นลูกค้า serenade ระดับ Platinum แล้ว คุณค่า ของลูกค้าที่อยู่มากว่า 20 ปี กับลูกค้าที่เพิ่งอยู่มา 6 เดือน มันแตกต่างกันขนาดนี้เชียวหรอ 555
ผมไม่เข้าใจว่า AIS เขาคิดอะไร ในการจัดระดับ ความเป็น serenade ออกมาแบบนี้ แต่ที่เห็นชัดเจนคือเป็นการให้ priority กับลูกค้าใหม่ มากกว่าลูกค้าเก่าจนเห็นได้ชัด
จริงๆผม ก็แค่อยากเสพความเป็น Platinum โดยการร้องขอ ดู ว่าคุณค่ามันจะเป็นแบบไหน แต่ถ้าเลือกได้ อยากให้ทาง AIS มองเห็นคุณค่าของลูกค้าเก่ามากๆ หน่อย แล้วช่วยคัดสรร เรียนเชิญ และมอบความเป็น Platinum มาให้เองจะดีกว่า
หลักเกณฑ์ที่ใช้จัดระดับ serenade ในปัจจุบัน ของ AIS ท่านคิดว่ามันยุติธรรมหรือไม่ครับ