ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ทวงเงินจากลาซาด้า เรื่องมันมีอยู่ว่าสั่งของผ่านลาซาด้า (สั่งของมาจาก official store ของแบรนด์ skin care ชื่อดัง) สั่งมา 2 ชิ้น ราคา 1,669 บาท โดยโปรโมชั่นแจ้งว่าต้องจ่ายเงินเลย เราก็จ่ายไป พอส่งของ ส่งมาชิ้นเดียว เราก็ทวงถามของอีกชิ้น ของส่งไม่ครบ ตอนแรกทวงของจากแบรนด์ เค้าก็แจ้งว่าไปทวงจากลาซาด้าเอง เพราะออร์เดอร์ส่งมาแค่นี้ เราก็ไปทวงจากลาซาด้า โยนปัญหากันไปมา สุดท้ายเรายอม ช่าง
!! ยกเลิกไอ้ชิ้นที่ไม่ได้ส่งมา ทางลาซาด้าคืนเงินเรียบร้อย
ส่วนชิ้นที่ส่งมาแล้ว เราก็ทำเรื่องคืนไปด้วยเลย ส่งคืนไปตั้งแต่ 27 พฤศจิกายน ทางลาซาด้าแจ้งว่าได้รับสินค้าแล้ว จะทำเรื่องคืนเงินให้ ภายใน 3-5 วันทำการ ตอนนี้ 26 ธันวาคม เดือนกว่าละค่ะ เงินกูยังไม่ได้คืนเลยค่ะ!!!!!!! ทวงเงินทุกวัน บอกแค่ "รอค่ะ" "ขอโทษที่ล่าช้าค่ะ" คือต้องทำยังไงค่ะ กราบตีนหรือเปล่า!!!!! แปดร้อยกว่าบาท ไม่เข้าใจว่าจะดองเคสอีกนานแค่ไหนคะ? ชาตินี้จะได้คืนไหม? หรือทำไงคะ? เหนื่อย!!!!!
Lazada เมื่อไรจะคืนเงิน มันเดือนกว่าแล้ว ไหนว่าคืนเงินเร็ว
ส่วนชิ้นที่ส่งมาแล้ว เราก็ทำเรื่องคืนไปด้วยเลย ส่งคืนไปตั้งแต่ 27 พฤศจิกายน ทางลาซาด้าแจ้งว่าได้รับสินค้าแล้ว จะทำเรื่องคืนเงินให้ ภายใน 3-5 วันทำการ ตอนนี้ 26 ธันวาคม เดือนกว่าละค่ะ เงินกูยังไม่ได้คืนเลยค่ะ!!!!!!! ทวงเงินทุกวัน บอกแค่ "รอค่ะ" "ขอโทษที่ล่าช้าค่ะ" คือต้องทำยังไงค่ะ กราบตีนหรือเปล่า!!!!! แปดร้อยกว่าบาท ไม่เข้าใจว่าจะดองเคสอีกนานแค่ไหนคะ? ชาตินี้จะได้คืนไหม? หรือทำไงคะ? เหนื่อย!!!!!