เนื่อง จาก True Vision ที่ติดตั้งอยู่ มีอาการภาพแตก จนถึงดูไม่ได้ ต้องเปลี่ยนกลับไปใช้ โทรทัศน์ปกติ ในการรับชม แล้วได้ติดต่อ คอลเซนเตอร์จน เบื่อ ที่จะโทร เปลือง เวลาในการโทรมากทั้งการรอ แล้ว ระหว่างรอก็มีสายหลุด หลายรอบ พอให้ตรวจสอบก็บอกเป็นที่โครงข่ายส่วนกลาง ช่างจะดำเนินการแก้ไข ถ้าเสร็จแล้วจะแจ้งให้ทราบ นัด ช่าง 5 รอบ มา 2 รอบ อีก 3 รอบ ไม่เข้ามา ไม่มีการโทรแจ้งใด ๆ ทั้งสิ้ิน นัดลูกค้า ปล่อยให้ลูกค้า รอ ไปสิ ขนาดให้คอลเซนเตอร์ระบุ ในใบงานด้วยนะว่า ถ้าจะไม่เข้ามาเช็คที่บ้านลูกค้า ให้โทรมาแจ้ง ผมจะได้ไปทำอย่างอื่น โดยที่ไม่ต้องรอ ล่าสุด มี sms มา บอกว่าแก้ไขเสร็จแล้ว แต่ก็ยังดูไม่ได้ ในช่วงเวลาเดิม คือ ตอนเช้ากับตอนเย็น นัดช่างเข้ามาดู คอลเซนเตอร์นัดช่างให้ช่วงเข้าวันนี้ 9.00-12.00 ไม่มีช่างโทรมาแจ้งอะไรทั้งสิ้น น่าเบื่อมากครับ
ผมแจ้งการมีปัญหาตั้งแต่ วันที่ 14/12/62 จนถึง 24/12/62
ปล. แจ้งล่วงหน้า ถ้าคอล คอลเซนเตอร์ จะโทรมาขอโทษให้บริการ ให้เตรียมตัวรับ อารมณ์ได้เลยนะครับ
True Vision บริการห่วยแตกขนาดนี้ เริ่มจะไม่อยากใช้แล้วครับ
ผมแจ้งการมีปัญหาตั้งแต่ วันที่ 14/12/62 จนถึง 24/12/62
ปล. แจ้งล่วงหน้า ถ้าคอล คอลเซนเตอร์ จะโทรมาขอโทษให้บริการ ให้เตรียมตัวรับ อารมณ์ได้เลยนะครับ