พอดีเปลี่ยนโทรศัพท์เครื่องใหม่ค่ะ แล้วเข้าแอพไม่ได้ พยายามกรอกรายละเอียดทุกวิถีทางแล้วก็ไม่ได้
เอาไปถามที่เคาท์เตอร์ประชาสัมพันธ์ พนักงานก็ตอบอะไรไม่ได้เลย
โทรไป 1712 เป็นร้อยๆ สายแล้ว ก็สายไม่ว่างตลอด แบบนี้ต้องทำยังไงคะ
ผ่านมา 4 เดือนแล้วยังเข้าไม่ได้เลย ใครรู้วิธีช่วยหน่อยค่ะ
เข้าแอพ Tesco lotus Clubcard ไม่ได้
เอาไปถามที่เคาท์เตอร์ประชาสัมพันธ์ พนักงานก็ตอบอะไรไม่ได้เลย
โทรไป 1712 เป็นร้อยๆ สายแล้ว ก็สายไม่ว่างตลอด แบบนี้ต้องทำยังไงคะ
ผ่านมา 4 เดือนแล้วยังเข้าไม่ได้เลย ใครรู้วิธีช่วยหน่อยค่ะ