กล่าวนำก่อนนะครับว่า บ้านผมอยู่ในถิ่นห่างใกล บางทีไปรษณีย์ไม่เอาจดหมายมาส่ง ทำให้การที่จะได้คูปองคลับการ์ดส่งมาถึงบ้านมันเป็นเรื่องยากซะเหลือเกินผมก็เลยโหลด App Clubcard ของเทสโก้โลตัสมาใช้ และปัญหาก็คือ ต่อมาโทรศัพท์มือถือมีปัญหา ได้ล้างเครื่องและโหลดแอ็ปคลับการ์ดมาใหม่ เมื่อเข้าสู่ระบบมันมีข้อความบอกว่า ยินดีด้วยคะใกล้จะสำเร็จแล้ว พอไส่เบอร์คลับการ์ดและเบอร์โทร ก็มีข้อความว่า "บัตรคลับการ์ดและอีเมล์ของคุณได้ทำการลงทะเบียนแล้วกรุณาตรวจสอบใหม่อีกครั้ง"
ทำหลายครั้งมาก ก็ไม่ได้ โหลดใหม่ ลบทำใหม่ก็ไม่ได้
เลยโทรไป 1712 กด1 แล้วกด3 รอแล้วรอเล่าเฝ้าแต่รอ จนท. ก็ยังให้บริการท่านอื่นอยู่
ฝากเบอร์โทรศัพท์ให้โทรกลับ ตามด้วย การกด 1 เพื่อยืนยัน แล้วก็รอ หายจ้อยไม่โทรกลับมาเลย
คลับการ์ดผม 6340091 0017 3725545 ครับ
ไปอ่านกระทู้คนอื่นก็เห็น จนท. มาตอบว่าให้โทรไป 1712 ก็ไม่รู้นะครับว่าติดต่อยากพอสมควรเลยสงสัยถ้ามันทำได้ตอบตรงนี้ให้หลายๆคนเขาได้ทราบวิธีจะดีกว่าใหมจะได้ไม่ต้องโทรไป 1712 ให้เป็นการรบกวนพวกท่านนะครับ
App Tesco Clubcard ลบจากโทรศัพท์แล้วลงใหม่ใช้ไม่ได้ใช่ใหมครับ.
ทำหลายครั้งมาก ก็ไม่ได้ โหลดใหม่ ลบทำใหม่ก็ไม่ได้
เลยโทรไป 1712 กด1 แล้วกด3 รอแล้วรอเล่าเฝ้าแต่รอ จนท. ก็ยังให้บริการท่านอื่นอยู่
ฝากเบอร์โทรศัพท์ให้โทรกลับ ตามด้วย การกด 1 เพื่อยืนยัน แล้วก็รอ หายจ้อยไม่โทรกลับมาเลย
คลับการ์ดผม 6340091 0017 3725545 ครับ
ไปอ่านกระทู้คนอื่นก็เห็น จนท. มาตอบว่าให้โทรไป 1712 ก็ไม่รู้นะครับว่าติดต่อยากพอสมควรเลยสงสัยถ้ามันทำได้ตอบตรงนี้ให้หลายๆคนเขาได้ทราบวิธีจะดีกว่าใหมจะได้ไม่ต้องโทรไป 1712 ให้เป็นการรบกวนพวกท่านนะครับ