รอบบิลวันที่ 19 - 30 พย. 62 อยู่ในครบรอบของแพค พนักงานเลยคิดเฉลี่ย ให้จ่ายหน้าเค้าเตอร์ประมาณ 215 บาท (จ่ายแล้ว)
รอบบิลวันที่ 30 พย - 19 ธค 62 เริ่มแพคใหม่ คิดเฉลี่ย 237.50 บาท
ยอดบิลเดือนนี้ (30 พย - 19 ธค 62) เรียกเก็บ 841.56 บาท
ทั้ง ๆ ที่เราจ่ายยอดวันที่ 19 - 30 พย 62 จำนวน 215 บาท ไปแล้ว
ดังนั้นยอดที่เหลือที่ต้องจ่ายของเดือนนี้ คือ 237.50 บาท สิ
แล้ว AIS ทำไมคิดเรา 841.56 บาท
ในรายละเอียดบิล แจ้งว่าเรียกเก็บค่าแพคเดิม รอบ 19 พย - 19 ธค 62 อีก 549 บาท
ทำไมจะมาเรียกเก็บซ้ำซ้อน งงในงง
เราโทรถาม 1175 พนักงานให้คำตอบไม่ได้ บอกว่าจะคิดราคาพิเศษให้
จะคิดราคาพิเศษให้เราทำไม คิดราคาปกติสิคะ ตามรอบบิลที่ต้องจ่ายคือ 237.50 บาทค่ะ
สอบถามชื่อและรหัสพนักงานก็บอกว่าให้ไม่ได้ บอกได้แค่ชื่อ
พอถามนามสกุลก็ไม่บอก เลยถามกลับไปว่า แล้วพี่จะติดตามเรื่องได้ยังไง
พนักงานก็บอกมาแค่ชื่ออยู่ดี
งงค่ะ ใครเจอปัญหาประมาณนี้บ้างมั้ยคะ
การจ่ายค่าโทรศัพท์รายเดือนของ AIS เราเข้าใจถูกหรือผิดคะ ?
รอบบิลวันที่ 30 พย - 19 ธค 62 เริ่มแพคใหม่ คิดเฉลี่ย 237.50 บาท
ยอดบิลเดือนนี้ (30 พย - 19 ธค 62) เรียกเก็บ 841.56 บาท
ทั้ง ๆ ที่เราจ่ายยอดวันที่ 19 - 30 พย 62 จำนวน 215 บาท ไปแล้ว
ดังนั้นยอดที่เหลือที่ต้องจ่ายของเดือนนี้ คือ 237.50 บาท สิ
แล้ว AIS ทำไมคิดเรา 841.56 บาท
ในรายละเอียดบิล แจ้งว่าเรียกเก็บค่าแพคเดิม รอบ 19 พย - 19 ธค 62 อีก 549 บาท
ทำไมจะมาเรียกเก็บซ้ำซ้อน งงในงง
เราโทรถาม 1175 พนักงานให้คำตอบไม่ได้ บอกว่าจะคิดราคาพิเศษให้
จะคิดราคาพิเศษให้เราทำไม คิดราคาปกติสิคะ ตามรอบบิลที่ต้องจ่ายคือ 237.50 บาทค่ะ
สอบถามชื่อและรหัสพนักงานก็บอกว่าให้ไม่ได้ บอกได้แค่ชื่อ
พอถามนามสกุลก็ไม่บอก เลยถามกลับไปว่า แล้วพี่จะติดตามเรื่องได้ยังไง
พนักงานก็บอกมาแค่ชื่ออยู่ดี
งงค่ะ ใครเจอปัญหาประมาณนี้บ้างมั้ยคะ