ซื้อสินค้า online ผ่านช่องทาง Lazada แล้วเจอปัญหาครับ แก้ไขยังไงได้บ้าง

สวัสดีครับ เนื่องจากผมได้ซื้อสินค้า online ผ่านช่องทาง lazada เป็นชั้นวางของ index living mall แล้วเจอปัญหาการจัดส่ง สั่งสินค้าไปวันที่ 14/12/19 และก็รอจนขนส่งรับสินค้าไปขึ้นในระบบว่ารับไปวันที่ 16/12/19 จนอัพเดทล่าสุด วันนี้วันที่ 25/12/19 ยังไม่มีสินค้ามาส่ง โดยก่อนหน้านั้นผมได้ติดต่อผ่านช่องทาง แชท กับทางเจ้าหน้าที่ตั้งแต่วันที่ 17/12/19 เพื่อสอบถามสถานะการจัดส่ง ก็ได้รับคำตอบว่าจัดส่งอยู่ จนถึงวันที่ 20/12/19 ก็ยังไม่มีความคืบหน้า จนต้องติดต่อสอบถามทางแชทกับทาง index ก็เงียบหายไป และผมเริ่มไม่โอเคกับการบริการจนแจ้งยกเลิกไป ถึงมีการตอบกลับ จนตอนนี้ยังไม่สามารถดำเนินการใดๆได้ ทั้งติดต่อผ่านทาง lazada ไป 4 รอบ ก็แจ้งเหมือนกันว่ารอประสานงาน ติดต่อผ่านแชท index ก็ไม่แก้ไขอะไรให้เลย จนผมรู้สึกแย่มากๆกับทางบริการของ index ทั้งทีระยะเวลาจัดส่งในระบบ lazada แจ้งไว้ชัดเจนว่าได้รับ 16-22 วันนี้เลยผ่านมาจน 25/12/19 แล้ว ก็ยังไม่มีใครให้คำตอบหรือมีอะไรคืบหน้าเพิ่มเติม ในขณะที่รอบบัตรเครดิตที่ติดไปจากผมมันเริ่มถึงรอบจ่ายแล้ว ทำให้รู้สึกอึดอัดกับการให้บริการของ lazada และ index มากๆ ใครมีคำแนะนำยังไง ผมฝากด้วยนะครับ ไม่รู้จะต้องแก้ปัญหายังไงดีแล้ว เหมือนทาง index ก็เตะถ่วงแกล้งไม่คืนสินค้าในระบบและไม่ประสานอะไรให้กับทางผมเลย คงเป็นครั้งสุดท้ายกับทาง lazada แล้วครับ 
 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่