คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 5662428
เบื้องต้นน้องลาซขอตรวจสอบสถานะการจัดส่งสินค้าให้ก่อนนะครับ รบกวนคุณสมาชิกเเจ้งเป็นหมายเลขคำสั่งซื้อ อีเมลและเบอร์โทรศัพท์เข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อดำเนินการได้โดยทันที หากไม่สะดวกอย่างไรต้องขออภัยด้วยครับ
วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์
กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official >> จากนั้นกด ส่งข้อความ >> กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
Customer Care Team
เบื้องต้นน้องลาซขอตรวจสอบสถานะการจัดส่งสินค้าให้ก่อนนะครับ รบกวนคุณสมาชิกเเจ้งเป็นหมายเลขคำสั่งซื้อ อีเมลและเบอร์โทรศัพท์เข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อดำเนินการได้โดยทันที หากไม่สะดวกอย่างไรต้องขออภัยด้วยครับ
วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์
กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official >> จากนั้นกด ส่งข้อความ >> กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
Customer Care Team
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
พอดีสั่งของlazadaไปส่งจากต่างประเทศ สถานะคำสั่งซื้อไม่เคลื่อนไหวเลย สั่งของตั้งแต่วันที่12 ตอนนี้วันที่23 ปกติไหมครับ