ทำไมไปรษณีย์ไทยยังไม่คิดปรับปรุงอีก

คือว่ามีการสั่งของจากเฟส หน้ากล่องมีการระบุเบอร์โทรชัดเจน แต่พอถึงเวลากลับไม่โทรหา ของก็ตีกลับ ต้องไปดำเนินเรื่องอีกเสียเวลาไป1-2วันเพิ่ม แจ้งกับสาขาใกล้เคียงที่ไปดำเนินเรื่อง ระบุชัดเจนมาก "ส่งของให้โทรแจ้งลูกค้า" แต่สุดท้ายไม่มีการโทร อยากรู้ว่าเขาคิดจะปรับปรุงคุณภาพพนักงานมั้ย บริษัทอื่นก็มีนะ แต่มีรายละเอียดพนักงานส่งชัดเจนอย่างน้อยก็ทราบคนส่ง มีเบอร์โทรครบ  สามารถตามตัวได้ คือปวดใจจริงๆ 

ปล.ผิดพลาดประการใดก็ขออภัยด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่