พอดีเราจองโรงแรม วันที่ 16 ธันวา 62 และเข้าพัก 21 ธันวา 62 จ่ายเงินหักบัตรไปแล้ว 1 คืน พอไปถึงโรงแรม โรงแรมเต็ม เค้าแต้งว่าจองจากทางไหนเราก็บอกไป ว่าผ่าน travel ที่นี่เค้าก็เลยโทรคุยกับคอลเซ็นเตอร์ ว่ายังไม่ได้รับการยืนยัน การเข้าพักของเรา งงในงงตอนนี้ เขาก็เลยให้เรารอซักพัก และบอกเราว่า นอนห้องแคปซูลแทนได้ไหม คือตอนที่เราจองเราจองห้องส่วนตัว อันนี้คือห้องรวม เราก็บอกได้ เพราะมันก็ต้องนอนแถวนี้ เราเลยถามเรื่องเงินที่ตัดผ่านบัตรล่ะ ทำยังไง เขาเลยโทรคุยกับคอลเซ็นเตอร์อีกครั้ง เค้าบอกให้เรายกเลิกที่จองจากแอฟทราเวล และก็จ่ายเงินค่าที่พักแคปซูลเอง ส่วนเงินที่หัก เห็นบอกว่า ทราเวลจะส่งเมลมาที่ รร และเค้าจะกดยกเลิกให้ และ 7-10 วันเงินจะคืนให้เรา แบบนี้เราจะได้เงินคืนจริงไหม เพราะเราไม่ได้ยกเลิกเอง มันกดขอคืนเงินในแอพไม่ได้ ทาง รร ทำให้
Traveloka จองโรงแรมไป แต่ไปถึงโรงแรมเต็ม