คือ ผมได้ส่งของไปวันที่ 16 ธค. ของถึงปลายทางวันที่17 เวลา11โมงเช้า แต่พนักงาน ไม่นำจ่าย หลังจากนั้น ผมก้ได้โทรถาม พนักงาน ที่ต้นทาง บอกว่า พัสดุยุ ที่สาขา สวนหลวง แต่ก้ยังม่มีการนำจ่าย พอวันที่19 โทรไปที่สาขา สวนหลวงพนักงานบอก ว่า พัสดุ หาไม่เห็น จึงได้ ขอเบอร์โทร ผู้จัดการสาขา ได้คำตอบว่า มีพนักงาน ที่สั่งไม่ให้ทำงาน (พักงาน)
ได้มาเอาของ พัสดุออกไปช่วงกลางคืน และได้รู้ว่า ของหาย รวมๆแล้ว10ชิ้น คือ ผู้จัดการสาขา เขาบริหาร แบบไหนหรอครับ ปล่อยให้ ของหายขนาด ยอดแย่มาก ปล่อยให้พนักงานเอาของ ออกไป แล้ว ผู้จัดการ ไม่ออกไปตาม พนักงานคน หรอครับ ปล่อยให้มันทำ แบบนี้ ตลอดเลยใช้ มูลค่าของผมในกล่อง 4300 แล้วผมจะได้คืนไหมแบบนี้ การทำงานยอดแย่ที่สุด สาขาสวนหลวง นับได้ก็6วันแล้ว ที่ปลายทางไม่ได้รับของ ถ้ามีใครเข้ามาอ่าน ไปใช้( เคอรี่ ปณ J&T ดีกว่านะครับ)
ขนส่ง แฟลช ทำของหาย อย่าไปส่ง นะครับ
ได้มาเอาของ พัสดุออกไปช่วงกลางคืน และได้รู้ว่า ของหาย รวมๆแล้ว10ชิ้น คือ ผู้จัดการสาขา เขาบริหาร แบบไหนหรอครับ ปล่อยให้ ของหายขนาด ยอดแย่มาก ปล่อยให้พนักงานเอาของ ออกไป แล้ว ผู้จัดการ ไม่ออกไปตาม พนักงานคน หรอครับ ปล่อยให้มันทำ แบบนี้ ตลอดเลยใช้ มูลค่าของผมในกล่อง 4300 แล้วผมจะได้คืนไหมแบบนี้ การทำงานยอดแย่ที่สุด สาขาสวนหลวง นับได้ก็6วันแล้ว ที่ปลายทางไม่ได้รับของ ถ้ามีใครเข้ามาอ่าน ไปใช้( เคอรี่ ปณ J&T ดีกว่านะครับ)