ห่วยแตกทั้งบริษัท​ ทั้งตัวแทน​ ประกัน​ กรุงไทย AXA!! จำชื่อนี้ไว้ให้ดี!?!

ทำประกันกับaxa ใช้ประกัน3ครั้ง​ มีปัญหา2 ใน3ครั้ง​ ตัวแทนก็ตอบคำถามไม่ชัดเจน​ ไม่ใส่ใจ​ เวลาfollow up คือไม่เคยจะติดต่อมา​ เงียบหายไปครึ่งค่อนเดือน​ และทุกครั้งคือเราต้องติดต่อถามไปเองทุกครั้งถึงความคืบหน้า​ และไม่เคยจะได้ความคืบหน้าอะไร​ และทำงานชุ่ยมาก

1) ทำประกันเดือน5  เข้ารพ.ปลายเดือน7ต่อเนื่องต้นเดือนแปด​ ประกันไม่คุ้มครอง​ แต่ดีที่มีบ.อื่น​ เลยไม่ต้องสำรองจ่าย​ และตัวแทนให้นำเอกสารไปเพื่อจะเรียกค่าชดเชยให้​ ผลคือ....

- ผ่านไป1เดือน​ ไม่มีการติดต่อแจ้งผล​ พอไลน์ไปถาม​ แสร้งมาถามว่าได้เช็คค่าชดเชยหรือยัง​ เวลาผ่านไปอีก​ จนเดือน10 มาข​อเอกสารเพิ่ม​ อ้างว่ายังไม่ได้เอกสาร... แล้วที่เคยถามถึงเรื่องเช็ค​ ทำเหมือนว่าดำนานการเสร็จแล้ว? ตอแxล​ แอ๊บแอ้???

- ปลายเดือน11​ แจ้งว่าเอกสารผิด​ต้องส่งเอกสารใหม่หมด​ จนตอนนนี้ก็ไม่อัพเดตอะไรทั้งสิ้น

- โทรถามสนง.ใหญ่ก็โยนให้ตัวแทน​ โทรหาตัวแทนก็โยนไปที่สนง.ใหญ่ว่าให้คำตอบไม่ได้สะที​ หึหึ​ เจริญพร..

2)หลังจากทำประกันก็ได้เข้ารักษาอีกครั้ง​ นอนรพ.1คืน​ กลางเดือน10 ทุกอย่างเคลมได้ปกติ​ แต่..

- ใช้เวลา30วันในการอนุมัติ​ค่าชดเชย​ จากที่จริงคือ15วัน​ โดยคอลเซ็นเตอร์​สนง.ใหญ่แจ้งว่า​ บ.ได้ปรับเปลี่ยนโครงสร้างเรื่องระยะเวลาการอนุมัติ​ค่าชดเชย​.. คำถามคือ​  แล้วพวกคนแจ้งใครอ่า? แม่ซื้อหรอ? ลูกค้าของคุณไม่มีสิทธิ์​ที่จะรับรู้เรื่องนี้หรอ?

- รอไปอีกประมาณ2อาทิตย์​ หลังจากวันที่พนง.แจ้งว่าส่งเช็คมาแล้ว

- ระหว่างนั้นได้แจ้งตัวแทน​ ซึ่งเขาบอกว่าจะตามให้​ จนเช็คมา​ จนเอาเช็คไปขึ้น​ ตัวแทนก็ยังคงเงียบ..

3)หลังจากการเข้ารพ.ครั้งที่2 ผ่านไปสัก2อาทิตย์​ก็เข้ารพ.เป็นครั้งที่3 และตรวจเจอว่าเป็น​ "ตับอักเสบ​เฉียบพลัน" ความchipหายซ้ำซ้อนคือตอนอัลตร้าซาวด์​ช่องท้องดันเจอ​ซีสที่มดลูกด้วย​ ซึ่งคุณหมอแจ้งว่าไม่ต้องกังวล​ เป็นซีสทั่วไปที่ผู้หญิงจะเป็น​ มีพยาบาลก็เป็นกันหลายคน​ ซึ่งเราเองก็ไม่ได้เอะใจ​ และไม่ได้คิดว่ามันเป็นปัญหาอะไร​ และพอขั้นตอนการเคลมประกันมาถึง.. 

- แฟ็กเคลมไม่ได้! และ​ ณ​ เวลานั้น​ เราเองก็ต้องโทรไปหาตัวแทน​ ซึ่งตัวแทนแจ้งว่า​ เห็นข้อความอัตโนมัติ​ที่บ.ส่งให้แล้ว​ (แล้วทำไมคุณไม่โทรหาเราวะ?)​ และให้เราสำรองจ่ายไปก่อน​ โดยให้เหตุผลว่าโรคที่เราเป็นอาจเป็นโรคเรื้อรังที่เคยเป็ยมาก่อนและเป็นต่อเนื่อง​ เฮ้ยยยย! ตับอักเสบ.เฉียบ.พลัน​ "เฉียบพลัน" นะ!! 

- ยังอ้างอีกว่าบวกกับซีสด้วยก็ถือว่าเป็นโรคเรื้อรัง.. แต่เข้ารพ. ด้วยโรค​ "ตับอักเสบเฉียบพลัน" ไง

- คุยไปคุยมา​ แจ้งว่าเพราะระยะเวลาที่ทำแค่​ "5เดือน" แต่เข้ารพ.แล้ว3ครั้ง​ เลยต้องขอพิจารณา​เพิ่มเติม.. เฮ้ยยยย! ถามจริง!? ถ้าทำประกันแล้วต้องรพ.​ ไม่ต้องทำก็ได้ปะ​ จะได้ไม่ต้องเข้ารพ.ปะ!! 

สรุป!!​ ผ่านมาแล้วทั้งหมด​ทั้งมวล​นี้​ นี่คือเล่าย่อๆ​ไม่ได้ลงรายละเอียด​อะไรมากมาย เหตุการณ์​ทั้งหมดที่เจอทั้งจากตัวแทน​ และการพูดคุยสอบถามข้อมูลจากคอลเซ็นเตอร์​/สนงใหญ่. คือรู้สึกได้อย่างเดียวว่าบ.นี้​ เชื่อถือไม่ได้​ ไม่มีความสามารถ​ในการที่จะดูแลลูกค้า​ ดูแลชีวิตใครได้​.. แม้กระทั้งตอนนี้ที่พิมพ์​อยู่นี้​ ตัวแทนยังไม่ติดต่อมา​ หลังจากที่เราติดต่อไปและเขาบอกว่าจะโทรกลับตั้งแต่ช่วงสาย​ 

ใครจะทำหาข้อมูลเย​อะๆละกันนะคะ​ ข​ออย่าให้เจอแบบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่