Major Cineplex ไม่ให้สมาชิก m gen จองที่นั่งโซฟา แบบนี้จะให้สมัครทำแพะอะไรครับ

วันนี้ผมพยายามเข้าไปจองตั๋วดู Star War ล่วงหน้า  ตอนแรกเช็คดูโดยไม่ได้ log in พบว่าที่นั่งโซฟายังว่างอยู่หลายที่ ดังภาพ


แต่พอจะเข้าไปจองโดย Log in เข้า member ของ m gen เพื่อรับสะสมแต้ม และรับสิทธิ์ส่วนลดที่มี  ที่นั่งกลับเต็มหมดแบบนี้



พอลอง log out ออก  ที่นั่งก็ยังว่างเหมือนเดิม  เหมือนกับว่าทางเมเจอร์ล็อคเก้าอี้โซฟาในการจองของ member m gen เพราะไม่อยากขายลดราคา  พอพยายามติดต่อเข้า call center ถึง 7 ครั้ง (7ครั้งจริงๆ) เพราะทุกครั้งจะได้รับคำตอบเหมือนกันว่าให้ไปติดต่อที่หน้าโรง  เราแก้ปัญหาไม่ได้ เพราะไม่เห็นหน้าจอ  ระบบไม่ดีเพราะคนติดต่อเยอะ  พอบอกว่ามันอยู่ที่ระบบคุณที่เหมือนล็อคไว้ไม่ให้จอง ก็บอกต้องไปติดต่อที่ m gen คนละส่วนกัน แล้วสายก็ตัดไ โทรไปที่สาขาก็ไม่ติด เอาเบอร์ที่ call center ให้มาโทรไปก็ไม่รับ  หงุดหงิดสุดๆ  อยากถามดังนี้ครับ

1.)  คุณล็อกที่นั่งไม่ให้สิทธิ์กับ Member คุณจริงไหม  เพราะถ้าจริง  ผมขอเงินที่ต่ออายุ m gen คืนได้ไหมครับ เพราะผมไม่สามารถใช้สิทธิ์ได้  เหมือนคุณหลอกขายหน้าด้านๆ พอจะใช้กลับสะสมแต้มไม่ได้ ลดก็ไม่ได้ จริงใจต่อลูกค้าหน่อยนะครับ เราไม่โง่  แม้เงินจะไม่เยอะ  แต่ก็ไม่ได้มีไว้ให้พวกคุณหลอกกิน
2.)  ถ้า call center จะแก้ปัญหาอะไรไม่ได้แบบนี้ แล้วไล่ลูกค้าไปติดต่อหน้าโรงเอง  ก็ปิดแอป ปิดเวป ปิด call center ซะเถอะครับ  ถ้าแก้ปัญหาได้แค่นี้  เพราะการที่ลูกค้าเขาโทรหาก็เพราะเขาไม่มะดวกไปครับ  ขายตั๋ว ขายป็อปคอร์นเราแพงแล้วก็ช่วยพัฒนากันหน่อยเถอะครับ ถ้าไม่ใช่เพราะผมชอบดูหนัง และคุณก็แทบจะผูกขาดธุรกิจนี้ไปแล้ว ผมคงไม่ต้องง้อคุณหรอกนะ

ถ้ามีคนของเมเจอร์อยู่ในนี้จริงช่วยตอบหน่อยนะครับ  เผื่อผมจะเข้าใจผิดอะไรไปเอง จะได้รู้ครับ  ในฐานะคนชอบดูหนังคนนึง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่