▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ไปรษณีย์ไทย
ขนส่งสินค้า
การบริหารจัดการ
EMS จะค้างอยู่ที่การขนส่ง
พัสดุถูกส่งไป ตั้งแต่วันที่ 9 จนตอนนี้ยังไม่ได้รับ
ไม่ทราบว่า สถานะนี้ หมายถึง " พัสดุยังไม่ถึง ปณ ปลายทาง " หรือ " พัสดุถึง ปณ ปลายทางแล้ว แต่ยังไม่เอาออกไปส่ง "
และเหตุใด กระบวนการนี้ ถึงช้า