ประสบการณ์สุดหลอนกับการ Shoping Online คืน 12.12 กับ Shopee

สวัดดีครับ ขออนุญาตแบ่งปันประสบการณ์สุดหลอนกับการ Shoping Online คืน 12.12 กับ Shopee หน่อยนะครับ 

คือผมตั้งใจจะอัพเกรดคอมพิวเตอร์ใหม่และตั้งใจรอแคมเปญนี้โดยเฉพาะ หาข้อมูลเลือกของไว้เรียบร้อย อดนอนรอเที่ยงคืนเข้ามาจ่ายเงินใส่โค้ดทันเรียบร้อยสิ่งที่เกิดขึ้นคือระบบแจ้งว่า"ข้อผิดพลาดจากเซิร์ฟเวอร์" พยายามกดหลายครั้งไม่สำเร็จ เช็ควงเงินก็เหลือพอที่สำคัญบัตรใบนี้พึ่งใช้ซื้อของเมื่อไม่นานนี้ก็ซื้อได้ปกติ เลยตัดสินใจติดต่อ Shopee  พนักงานแจ้งว่า"มีผู้ใช้บริการเยอะให้ลองใหม่ตอนเช้า" ผมก็เลยนอนตื่นเช้ามาลองใหม่ผลที่ได้คือเหมือนเดิม ณ ตอนนี้คือสินค้าชิ้นนี้อยู่ในสถานะรอชำระเงินยังไม่ได้ถูกยกเลิก ผมได้ทำการติดต่อ Shopee อีกครั้ง พนักงานจึงรับเรื่องไปตรวจสอบ ซึ่งระหว่างนี้ผมก็โทรไปสอบถามทุกๆ 2 -3 ชั่วโมงเพราะกังวนว่าสินค้าจะยกเลิก(กำหนดคือต้องชำระภายในวันที่ 13 ธ.ค.) ซึ่งทุกครั้งพนักงานตอบได้แต่เพียงว่าประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอยู่ และพยายามโยนให้ผมติดต่อธนาคาร(ซึ่งวงเงินมันมีเกินและบัตรใช้ได้ปกติ) จนช่วงเย็นโทรเข้าไปถามอีกครั้งมีพนักงานแจ้งว่า ฝ่ายที่เกี่ยวข้องดูแลเคสให้อยู่อีก 1 ชั่วโมงน่าจะเข้าไปชำระได้ให้รอ Email ยืนยัน ผมก็รอจนหัวค่ำไม่มี Email ใดๆแจ้งว่าให้เข้าไปชำระ จึงโทรไปอีกครั้งและครั้งนี้ที่โมโหสุดเหมือนมีการเปลี่ยนกะพนักงานหรือย่างไรไม่ทราบ  พนักงานไม่มีข้อมูลขอรายละเอียดทุกอย่างใหม่หมด ผมนี้ขึ้นเลยครับและก็ต่อรอต่อไปจนในที่สุดสินค้าชิ้นนั้นก็โดนยกเลิก การอดนอนของผมไม่เกิดประโยชน์อันใดและสิทธิที่ผมควรได้จากการเข้าไปแย่งชิงก็หายไปดื้อๆ โดยที่ Shopee ไม่มีการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าใดๆให้ลูกค้า ครั้งนี้คงเป็นครั้งสุดท้ายขอลาไปซื้อใน Lazada หรือ JD ดีดีกว่า ของอาจะแพงกว่าแต่ซื้อความสะดวก สบายใจ ของฝากไว้เท่านี้ครับเซง เพราะสุดท้ายต้องออกไปซื้อในห้างอยู่ดีซึ่งราคาสูงกว่ามากรู้งี้ก็ไม่รอและซื้อไปนานแล้ว! ถ้าจะจัดแคมเปญแล้วระบบจะเป็นแบบนี้อย่าจัดเลยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่