AIS FIBER : แจ้งปัญหาการใช้งาน AIS FIBER SUPER MESH WIFI

กระทู้คำถาม
พยายามใช้มา 2เดือนแล้ว รู้สึกหงุดหงิดมากกับปัญหาที่เกิดขึ้น
ปัญหาที่เกิดกับ WIFI
1.เหมือน router มีการตัดสัญญานเอง ตามรูป
https://sv1.picz.in.th/images/2019/12/16/isB62D.png
บางครั้งขณะใช้งานก็จะมีข้อความแจ้ง " ไม่ได้เชื่อมต่ออีนเตอร์เน็ท "
2.แอพที่เกี่ยวกับการดูหนังโดยเฉพาะ NETFLIX  AIS PLAY มีปัญหามากเลยคือ เข้าดูได้บ้าง ไม่ได้บ้าง มันหมุนค้างอยู่ตลอด ตามvideo ที่แนบมา
2.1 video แรก แทบจะเล่น NETFLIX ไม่ได้เลย
https://drive.google.com/file/d/1irMPVrGMkyX08rILkqtXbyx4ZPl8Vgt4/view?usp=sharing
2.2 video ที่2 AIS PLAY กว่าจะเข้าดูได้ ลุ้นนานมาก หรือบางครั้ง ต้องปิดแอพแล้วเปิดแอพใหม่ แล้วก็ลุ้นต่ออีก
https://drive.google.com/file/d/1ochOPHgVWNLSHXfE4baXXJXKh_B_tyfH/view?usp=sharing
3.ส่วน youtube  line tv พอเข้าได้ แต่ก็สักพักถึงจะเข้าได้

ปัญหาที่เกิดกับการต่อ LAN เข้า playbox คือเกิดอาการภาพค้าง จนต้องปิดแล้วเปิด playboxใหม่ บางวันเป็น 3-4 ครั้ง

ปัญหาที่เกิดขึ้นตามที่แจ้งมา router ตัวเก่าที่เป็น 2 เสา 
WIFI ไม่มีอาการดังกล่าวเลย ใช้ได้ไหลลื่นดี 
อาการภาพค้างเป็นบ้างแต่ไม่บ่อยเท่า router ตัวใหม่

ถ้าเป็นได้เอา router ตัวเก่ามาเปลี่ยนคืนให้ได้ไม๊
ขอบคุณ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่