มาดูความไม่รับผิดชอบต่อลูกค้าของ Lazada และ โกดัง,คลังของ Lazada กัน!
Apple LazMall ทำงานได้แย่มาก สั่ง Airpods ไป 12.12 เวลาเที่ยงคืน 14 วินาที! ควรจะอยู่ออเดอร์ต้นๆ ที่ก็ปาไป วันที่ 14 แล้ว ออเดอร์ไม่ขยับอะไรเลย สอบถามเจ้าหน้าที่ไป 5 คน ก็ไม่ช่วยเหลืออะไรได้แล้วจะมีให้ขอความช่วยเหลือไว้ทำไม
แล้ววันที่ 14 ก็ทดลองเอาของแม่สมัคร ไม่ถึงชั่วโมง ของได้บรรจุแล้ว ซึ่งเร็วมาก แต่ทำไม ออเดอร์อีกอัน ตั้งแต่วันที่ 12 เวลา 00:00:14 ไม่ขยับอะไรเลย นั่นแสดงว่าออเดอร์ตกหล่น ซึ่งทำงานได้ชุ่ยมาก
สรุปง่ายๆ
ออเดอร์วันที่ 12 เวลา 00:00:14 ไม่มีดำเนินการใดๆ ไม่มีการบรรจุพัสดุใดๆ
ออเดอร์วันที่ 14 ทำการสั่งซื้อเวลา 07.00 กว่า แต่ไม่กี่ชั่วโมง ก็ได้รับการบรรจุลงกล่อง พร้อมส่งให้ DHL ส่งต่อ
เพื่อนคนอื่นๆ ที่สั่งซื้อ 12.12 ก็ได้กันครบแล้ว
นั่นหมายความว่า Apple LazMal ทำออเดอร์ลูกค้าตกหล่น ซึ่งไม่มีการแก้ไขใดๆ เพราะทำการขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ ตั้ง 5 คน พูดวกวนไปมา ไม่เหมือนกันสักคน
แล้วกล้าบอกว่าไงว่า "
=68.ARDh_gCgtj5ZGwEwNDL5h-62LqAOFncbj8_nTE3KcE_tuIsSyYtFlc6TCGrjSIZHrO0ih9N0pTti4zB_EybwzNc6o6QKNiu8d6F26aHuVou1cFPvsGz8Eze0av0VJp6wqrs3hh3FvUKvZPbHQg3pQT7AQIPe08FGjr6B3GgcFr8fZFkl1x-MeA6x0WrOKV--UibrORSkGhl9uQ0Kd2e9SmCEF1yfh0t8AHUg09wFZoEzULWy-yqZI6SjmYyzl2HZD6ADsgG6-bIGi3tgyR-IZPp2nV006m11Iihpz0jYMOwINw7oXVi2rXIpJa-kqjM8N45GNGIj4MU2NgG_621KlhLTUiUqF96_Pm2I1g&__tn__=-R]https://www.facebook.com/LazadaThailand/videos/445689932790319/?__xts__[0]=68.ARDh_gCgtj5ZGwEwNDL5h-62LqAOFncbj8_nTE3KcE_tuIsSyYtFlc6TCGrjSIZHrO0ih9N0pTti4zB_EybwzNc6o6QKNiu8d6F26aHuVou1cFPvsGz8Eze0av0VJp6wqrs3hh3FvUKvZPbHQg3pQT7AQIPe08FGjr6B3GgcFr8fZFkl1x-MeA6x0WrOKV--UibrORSkGhl9uQ0Kd2e9SmCEF1yfh0t8AHUg09wFZoEzULWy-yqZI6SjmYyzl2HZD6ADsgG6-bIGi3tgyR-IZPp2nV006m11Iihpz0jYMOwINw7oXVi2rXIpJa-kqjM8N45GNGIj4MU2NgG_621KlhLTUiUqF96_Pm2I1g&__tn__=-R"
เคยเห็นคนบ่นเหมือนกรณีแบบนี้เหมือนกันซึ่งไม่เคยคิดว่าจะมาเกิดขึ้นกับตัวเอง และ มันก็เกิดขึ้นจริงๆ เลยอยากจะมาบอกทุกคน 1 เสียงเล็กๆนี้อาจจะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อย
เสียชื่อการเป็น Apple LazMall จริงๆ
บริการห่วย ไม่รับผิดชอบ โยนกันไปมา เจ้าหน้าที่ไม่สามารถช่วยเหลือลูกค้าได้จริง ต้อง Lazada!
ผิดหวังกับ Lazada ซึ่งเป็น LazMall จัดจำจ่ายโดย Lazada
Apple LazMall ทำงานได้แย่มาก สั่ง Airpods ไป 12.12 เวลาเที่ยงคืน 14 วินาที! ควรจะอยู่ออเดอร์ต้นๆ ที่ก็ปาไป วันที่ 14 แล้ว ออเดอร์ไม่ขยับอะไรเลย สอบถามเจ้าหน้าที่ไป 5 คน ก็ไม่ช่วยเหลืออะไรได้แล้วจะมีให้ขอความช่วยเหลือไว้ทำไม
แล้ววันที่ 14 ก็ทดลองเอาของแม่สมัคร ไม่ถึงชั่วโมง ของได้บรรจุแล้ว ซึ่งเร็วมาก แต่ทำไม ออเดอร์อีกอัน ตั้งแต่วันที่ 12 เวลา 00:00:14 ไม่ขยับอะไรเลย นั่นแสดงว่าออเดอร์ตกหล่น ซึ่งทำงานได้ชุ่ยมาก
สรุปง่ายๆ
ออเดอร์วันที่ 12 เวลา 00:00:14 ไม่มีดำเนินการใดๆ ไม่มีการบรรจุพัสดุใดๆ
ออเดอร์วันที่ 14 ทำการสั่งซื้อเวลา 07.00 กว่า แต่ไม่กี่ชั่วโมง ก็ได้รับการบรรจุลงกล่อง พร้อมส่งให้ DHL ส่งต่อ
เพื่อนคนอื่นๆ ที่สั่งซื้อ 12.12 ก็ได้กันครบแล้ว
นั่นหมายความว่า Apple LazMal ทำออเดอร์ลูกค้าตกหล่น ซึ่งไม่มีการแก้ไขใดๆ เพราะทำการขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ ตั้ง 5 คน พูดวกวนไปมา ไม่เหมือนกันสักคน
แล้วกล้าบอกว่าไงว่า "=68.ARDh_gCgtj5ZGwEwNDL5h-62LqAOFncbj8_nTE3KcE_tuIsSyYtFlc6TCGrjSIZHrO0ih9N0pTti4zB_EybwzNc6o6QKNiu8d6F26aHuVou1cFPvsGz8Eze0av0VJp6wqrs3hh3FvUKvZPbHQg3pQT7AQIPe08FGjr6B3GgcFr8fZFkl1x-MeA6x0WrOKV--UibrORSkGhl9uQ0Kd2e9SmCEF1yfh0t8AHUg09wFZoEzULWy-yqZI6SjmYyzl2HZD6ADsgG6-bIGi3tgyR-IZPp2nV006m11Iihpz0jYMOwINw7oXVi2rXIpJa-kqjM8N45GNGIj4MU2NgG_621KlhLTUiUqF96_Pm2I1g&__tn__=-R]https://www.facebook.com/LazadaThailand/videos/445689932790319/?__xts__[0]=68.ARDh_gCgtj5ZGwEwNDL5h-62LqAOFncbj8_nTE3KcE_tuIsSyYtFlc6TCGrjSIZHrO0ih9N0pTti4zB_EybwzNc6o6QKNiu8d6F26aHuVou1cFPvsGz8Eze0av0VJp6wqrs3hh3FvUKvZPbHQg3pQT7AQIPe08FGjr6B3GgcFr8fZFkl1x-MeA6x0WrOKV--UibrORSkGhl9uQ0Kd2e9SmCEF1yfh0t8AHUg09wFZoEzULWy-yqZI6SjmYyzl2HZD6ADsgG6-bIGi3tgyR-IZPp2nV006m11Iihpz0jYMOwINw7oXVi2rXIpJa-kqjM8N45GNGIj4MU2NgG_621KlhLTUiUqF96_Pm2I1g&__tn__=-R"
เคยเห็นคนบ่นเหมือนกรณีแบบนี้เหมือนกันซึ่งไม่เคยคิดว่าจะมาเกิดขึ้นกับตัวเอง และ มันก็เกิดขึ้นจริงๆ เลยอยากจะมาบอกทุกคน 1 เสียงเล็กๆนี้อาจจะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อย
เสียชื่อการเป็น Apple LazMall จริงๆ
บริการห่วย ไม่รับผิดชอบ โยนกันไปมา เจ้าหน้าที่ไม่สามารถช่วยเหลือลูกค้าได้จริง ต้อง Lazada!