ผมแลกโค๊ดส่วนลดบัตรเครดิต Kbank เป็นส่วนลด Shopee 300 บาท มาหลายใบ
และได้ทำการใช้โค๊ดซื้อสินค้าในวันที่ 6 หลายรายการคำสั่งซื้อประมาณ 6 รายการ
โดยโค๊ดส่วนลด Kbank ต้องชำระส่วนเกิน ด้วยบัตร Kbank เท่านั้น
เมื่อสั่งซื้อรายการที่ 6 และทำการชำระเงิน ระบบแจ้งว่า ทำการชำระโดยบัตรใบเดียวกัน
เกินจำนวนครั้งที่กำหนด ให้รอ 24 ชม. เพื่อทำการชำระอีกครั้ง
ผมจึงทำชำระอีกครั้ง เช้าวันเสาร์ที่ 7 ระบบยังแจ้งว่ายังไม่ครบ 24 ชม.
ความผิดพลาดในส่วนของผมคือ เป็นวันเสาร์-อาทิตย์ จึงมีกิจกรรมต้องทำจนลืม
พอวันอาทิตย์ จึงเปิดแอพเพื่อทำการจ่ายเงินอีกครั้ง
อาจเนื่องจากเกินเวลาที่กำหนด ระบบยกเลิกรายการซื้อ แต่ไม่คืนโค๊ดส่วนลดให้
ผมจึงแจ้งไปทาง ช่วยเหลือ ได้รับเมล์ตอบกลับดังนี้
"Quote///////////////////
Shopee (ประเทศไทย) ต้องขออภัยในความไม่สะดวกครับ
หมายเลขคำสั่งซื้อ : 19120612177BUH3
จากเรื่องที่คุณแจ้งขอพิจารณาคืนโค้ดส่วนลดนั้น
เนื่องจากเป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยที่ไม่ได้ชำระเงินเข้ามาเพราะชำระเกินจำนวนที่ระบบกำหนดครับผม กรณีดังกล่าวนั้นไม่สามารถทำเรื่องพิจารณาคืนโค้ดให้ได้ครับ ทางเราต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ
หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม หรือแชทกับเจ้าหน้าที่ สามารถเข้าไปที่ศูนย์ช่วยเหลือของ Shopee ได้ที่แอปพลิเคชัน > ฉัน > ศูนย์ช่วยเหลือ > แชทกับเรา
ขอบคุณที่ใช้บริการ Shopee!
ขอแสดงความนับถือ
Wisut S.
Shopee Team
Tel: 02-017-8399
เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์
ศูนย์ช่วยเหลือ
https://help.shopee.co.th/
"
เนื่องจากเป็นโค๊ดจาก Kbank จึงบังคับให้ชำระด้วยบัตร Kbank จึงไม่สามารถปลี่ยนช่องทางชำระเงินได้
และผมไม่ทราบมาก่อนว่า ชำระเกิน 5 ครั้งด้วยบัตรเดียวกันภายในวันเดียวกันไม่ได้
ทำให้ต้องรอ 24 ชม. ถึงจะชำระได้
และการยกเลิก Order โดยไม่คืนโค๊ดส่วนลดให้ ผมเห็นว่าไม่เป็นธรรม
จึงรบกวนทาง Shopee ทำการคือโค๊ดส่วนลดให้ผม เนื่องจากเหตุผลที่คุณให้มา ไม่สมเหตุสมผลเลย
Shopee ยกเลิกคำสั่งซื้อแต่ไม่ได้โค๊ดส่วนลดคืน
และได้ทำการใช้โค๊ดซื้อสินค้าในวันที่ 6 หลายรายการคำสั่งซื้อประมาณ 6 รายการ
โดยโค๊ดส่วนลด Kbank ต้องชำระส่วนเกิน ด้วยบัตร Kbank เท่านั้น
เมื่อสั่งซื้อรายการที่ 6 และทำการชำระเงิน ระบบแจ้งว่า ทำการชำระโดยบัตรใบเดียวกัน
เกินจำนวนครั้งที่กำหนด ให้รอ 24 ชม. เพื่อทำการชำระอีกครั้ง
ผมจึงทำชำระอีกครั้ง เช้าวันเสาร์ที่ 7 ระบบยังแจ้งว่ายังไม่ครบ 24 ชม.
ความผิดพลาดในส่วนของผมคือ เป็นวันเสาร์-อาทิตย์ จึงมีกิจกรรมต้องทำจนลืม
พอวันอาทิตย์ จึงเปิดแอพเพื่อทำการจ่ายเงินอีกครั้ง
อาจเนื่องจากเกินเวลาที่กำหนด ระบบยกเลิกรายการซื้อ แต่ไม่คืนโค๊ดส่วนลดให้
ผมจึงแจ้งไปทาง ช่วยเหลือ ได้รับเมล์ตอบกลับดังนี้
"Quote///////////////////
Shopee (ประเทศไทย) ต้องขออภัยในความไม่สะดวกครับ
หมายเลขคำสั่งซื้อ : 19120612177BUH3
จากเรื่องที่คุณแจ้งขอพิจารณาคืนโค้ดส่วนลดนั้น
เนื่องจากเป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยที่ไม่ได้ชำระเงินเข้ามาเพราะชำระเกินจำนวนที่ระบบกำหนดครับผม กรณีดังกล่าวนั้นไม่สามารถทำเรื่องพิจารณาคืนโค้ดให้ได้ครับ ทางเราต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ
หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม หรือแชทกับเจ้าหน้าที่ สามารถเข้าไปที่ศูนย์ช่วยเหลือของ Shopee ได้ที่แอปพลิเคชัน > ฉัน > ศูนย์ช่วยเหลือ > แชทกับเรา
ขอบคุณที่ใช้บริการ Shopee!
ขอแสดงความนับถือ
Wisut S.
Shopee Team
Tel: 02-017-8399
เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์
ศูนย์ช่วยเหลือ https://help.shopee.co.th/
"
เนื่องจากเป็นโค๊ดจาก Kbank จึงบังคับให้ชำระด้วยบัตร Kbank จึงไม่สามารถปลี่ยนช่องทางชำระเงินได้
และผมไม่ทราบมาก่อนว่า ชำระเกิน 5 ครั้งด้วยบัตรเดียวกันภายในวันเดียวกันไม่ได้
ทำให้ต้องรอ 24 ชม. ถึงจะชำระได้
และการยกเลิก Order โดยไม่คืนโค๊ดส่วนลดให้ ผมเห็นว่าไม่เป็นธรรม
จึงรบกวนทาง Shopee ทำการคือโค๊ดส่วนลดให้ผม เนื่องจากเหตุผลที่คุณให้มา ไม่สมเหตุสมผลเลย