Call center ธนาคารกรุงเทพ มีพนักงานรับสายจริงไหมคะ ถ้ารอนานขนาดนี้ ปิดช่องทางนี้ไปเลยดีกว่า

Call center ธนาคารกรุงเทพ มีพนักงานรับสายจริงไหมคะ ทุกครั้งที่โทร ไม่เคยต่ำกว่าครึ่ง ชั่วโมงเลย คือถ้าไม่มีพนักงานรับสายจริงๆ รบกวนปิดช่องทางนี้ไปเลยดีกว่า เสียความรู้สึกมากๆ ไม่ทราบว่า พอจะมีช่องทางอื่นๆที่จะติดต่อได้แบบ real time บ้างไหมคะ คือ ช่องทางอื่นที่ติดต่อได้คือ facebook website email นี่ไม่อยากจะคิดว่าช่องทางเหล่านี้จะต้องรอนานแค่ไหน
ปล. เราเพิ่งทำบัตรเครดิต airasia (เพิ่งได้บัตร) ซึ่ง งงงวยกับการผูก big loyalty มากๆ อ่านตามเวบ ก็งงๆ ไม่ค่อยเข้าใจ จะถามพนักงานก้อไม่มีคนรับแบบนี้ ต้องยังไงต่อนะคะ😅
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่