ไม่เคยใช้บริการธนาคารกรุงเทพมาก่อน พึ่งจะมาใช้เพราะว่าบัตรเครดิต Airasia ดันย้ายค่ายมาที่ธนาคารกรุงเทพ ประสบการณ์เลวร้ายครั้งแรกเกิดตอนที่สมัครบัตรเครดิตแล้วต้องโทรไปสอบถามข้อมูลที่ Call Center ต้องรอสายทุกครั้งไม่ต่ำกว่า 15 - 30 นาที หมดค่าโทรศัพท์ไปไม่รู้จะกี่บาท แนะนำบริการไปให้เพิ่มเจ้าหน้าที่ Call Center ก็ได้แต่รับ ค่ะ/ครับ หากจะโทรแบบไม่ต้องรอนานต้องโทรตอนเช้าๆๆ ตรู่ๆ อืม ต้องพยายามมากในการที่จะโทรหา Call Center ของธนาคารนี้ ในที่สุดก็ได้บัตรเครดิตมาใช้สมใจ
มาตอนนี้ที่หงุดหงิดกับการให้บริการอีกรอบ คือสมัครบัตรเสริมพ่วงกับบัตรเครดิตที่พึ่งได้รับไปให้กับพ่อแม่ สมัครไปต้นเดือนสิงหาคม นานจนลืม นึกขึ้นมาได้เมื่อสองอาทิตย์ก่อนประมาณต้นเดือนกันยายน จึงโทรเข้าไปสอบถาม ก็เช่นเดิมรอสายนานมากกกกกกกกก เจ้าหน้าที่ตรวจสอบบอกว่าบัตรเสริมทั้งสองใบได้รับการอนุมัติแล้ว รอการจัดส่ง .... ผ่านไปอีกวีคก็ยังไมไ่ด้บัตร โทรไปใหม่ ก็เจอแบบเดิม รอสายนานนนนนนนนนนนนนน และเจ้าหน้าที่ก็เหมือนเดิมว่าบัตรทั้งสองใบได้รับการอนุมัติแล้ว รอการจัดส่ง .......... ผ่านมาจนวีคนี้ ก็ยังไม่ได้บัตร โทรไปก็รอสายนานมากกกกกกกกกกกยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ จนต้องวางสาย แล้เข้ามาโวยวายทางนี้แทน
อยากให้ธนาคารกรุงเทพปรับปรุงการให้บริการโดยด่วน ทั้งปริมาณจำนวนพนักงาน และ เวลาในการดำเนินการต่างๆ ให้รวดเร็ว และทำงานแบบ Pro active มากหน่อย ผมได้ยืนใบสมัครบัตรเสริมกับแบงค์หนึ่ง ในวันเดียวกับกับยื่นที่ธนาคารกรุงเทพ ไม่ถึง 7 วันหลังจากนั้น ผมได้รับบัตรเสริมของธนาคารนั้นให้พ่อแม่ใช้แล้ว
เจ้าหน้าที่พยายามจะบอกว่ามีลูกค้าสนใจบัตรเครดิต Airasia มากจึงใช้เวลานาน แต่มันก็ไม่ใ่ช่นานขนาดนี้ แล้วเคสผมคืออนุมัติแล้วด้วย ยังจะรออะไรนานอีกครับ ขอให้ปรับปรุงการให้บริการด่วน ถึงด่วนที่สุด ไม่งั้นคงจะเป็นครั้งสุดท้ายจริงๆที่จะใช้บริการกับธนาคารกรุงเทพ!
เบื่อหน่ายกับการให้บริการของธนาคารกรุงเทพมากที่สุด
มาตอนนี้ที่หงุดหงิดกับการให้บริการอีกรอบ คือสมัครบัตรเสริมพ่วงกับบัตรเครดิตที่พึ่งได้รับไปให้กับพ่อแม่ สมัครไปต้นเดือนสิงหาคม นานจนลืม นึกขึ้นมาได้เมื่อสองอาทิตย์ก่อนประมาณต้นเดือนกันยายน จึงโทรเข้าไปสอบถาม ก็เช่นเดิมรอสายนานมากกกกกกกกก เจ้าหน้าที่ตรวจสอบบอกว่าบัตรเสริมทั้งสองใบได้รับการอนุมัติแล้ว รอการจัดส่ง .... ผ่านไปอีกวีคก็ยังไมไ่ด้บัตร โทรไปใหม่ ก็เจอแบบเดิม รอสายนานนนนนนนนนนนนนน และเจ้าหน้าที่ก็เหมือนเดิมว่าบัตรทั้งสองใบได้รับการอนุมัติแล้ว รอการจัดส่ง .......... ผ่านมาจนวีคนี้ ก็ยังไม่ได้บัตร โทรไปก็รอสายนานมากกกกกกกกกกกยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ จนต้องวางสาย แล้เข้ามาโวยวายทางนี้แทน
อยากให้ธนาคารกรุงเทพปรับปรุงการให้บริการโดยด่วน ทั้งปริมาณจำนวนพนักงาน และ เวลาในการดำเนินการต่างๆ ให้รวดเร็ว และทำงานแบบ Pro active มากหน่อย ผมได้ยืนใบสมัครบัตรเสริมกับแบงค์หนึ่ง ในวันเดียวกับกับยื่นที่ธนาคารกรุงเทพ ไม่ถึง 7 วันหลังจากนั้น ผมได้รับบัตรเสริมของธนาคารนั้นให้พ่อแม่ใช้แล้ว
เจ้าหน้าที่พยายามจะบอกว่ามีลูกค้าสนใจบัตรเครดิต Airasia มากจึงใช้เวลานาน แต่มันก็ไม่ใ่ช่นานขนาดนี้ แล้วเคสผมคืออนุมัติแล้วด้วย ยังจะรออะไรนานอีกครับ ขอให้ปรับปรุงการให้บริการด่วน ถึงด่วนที่สุด ไม่งั้นคงจะเป็นครั้งสุดท้ายจริงๆที่จะใช้บริการกับธนาคารกรุงเทพ!