ปกติสั่งของออนไลน์บ่อย ของ shopee นี่แหล่ะ
Kerry เป็นขนส่งหลักที่ใช้ประจำ
แต่วันนี้ที่เจอไม่โอเคเลยจะส่งหรือไม่ส่ง ก็ไม่แจ้ง แต่กลับยัดเยียดความผิดไปให้ลูกค้าขึ้นระบบเฉย ตัวเองผิดเองแต่มากล่าวหาใส่ร้ายคนอื่น
กำหนดส่งสินค้าคือวันนี้ วันที่ 7 ธ.ค.
แต่ของมาถึงก่อนกำหนดคือ เมื่อวาน ปกติที่พักจะมีคนดูแลอพาร์ตเม้นท์ช่วยรับของให้
แต่เมื่อวาน เค้าไม่อยู่ ไปต่างจังหวัด เลยแจ้งคนส่งของว่าขอเลื่อนมาส่งวันพรุ่งนี้ (คือวันนี้ ที่เป็นกำหนดวันส่งของ)
พอมาวันนี้เราก็อยู่รอรับของทั้งวัน
ไม่มีสายจาก kerry เลย ปกติจะโทรมาแจ้งแต่เช้า แต่วันนี้ไม่มี มีแต่สายจาก shopee express ,ninja และ J&T จนเจ้าอื่นมาส่งของครบหมดตั้งแต่เช้าแล้ว
เหลือแต่ kerry นี่แหล่ะที่รอ จะออกไปข้างนอกก็กลัวคนมาส่งของ
พอบ่ายสามโมงครึ่งมีของจาก kerry มาส่ง เราก็คิดว่าจะมาส่งพร้อมกับของที่เลื่อนมา แต่ของที่ได้รับไม่มีของเมื่อวาน
เลยโทรกลับไปเบอร์คนส่งที่โทรมาเมื่อวาน แต่ไม่มีคนรับสาย คิดว่าวันนี้คงจะไม่ทำงานเลยไม่ยอมรับสาย
เลยโทรเข้า call center
ครั้งแรกโทรตอน 15.52 น.โทรแจ้งติดตามพัสดุว่ากำหนดส่งและนัดกันไว้ว่าจะส่งวันนี้ แต่ CC.บอกว่าไม่มีข้อมูลของขึ้นรถนำส่งวันนี้ และคิดว่าจะนำส่งวันนี้ไม่ทัน เราก็ อ้าว!!! ก็กำหนดส่งวันนี้ นัดส่งวันนี้ทำไมไม่ส่ง ของที่ยังไม่ถึงกำหนดยังมาถึงแล้ว จะส่งวันจันทร์เราก็ไม่อยู่ ไม่มีคนรับ CC.รับปากติดตามให้ วางสาย
ครั้งที่ 2 16.23 น.โทรถาม CC.อีกที บอก CC.ว่าวันนี้ส่งได้หรือไม่ได้ให้ทางสาขาโทรแจ้งด้วย เพราะจะออกไปข้างนอก วันนี้ทั้งวันไม่ได้ออกไปไหนเลย CC.ก็รับประสานงานไป
รอแล้วรอเล่า เช็คในแอปเรื่อยๆตั้งแต่ 4 โมงครึ่งยัน 6 โมงไม่อัพเดตสถานะ รอจน 6 โมงครึ่งยังไร้การติดต่อจาก kerry โทรศัพท์ไม่มีสายเข้า เลยไปหาอะไรกิน
คิดว่าคงไม่มาแล้ว เช็คอีกทีตอน 1 ทุ่ม ขึ้นระบบว่า
"ไม่สามารถติดต่อเลขหมายปลายทางได้"
คืออะไร ?? จะส่งไม่ส่งไม่โทรมาบอก ทั้งที่ย้ำไว้แล้วว่าส่งได้หรือไม่ก็ให้โทรมาบอก ตอนมาส่งบอก 3 นาที 5 นาทีรอไม่ได้ แต่ให้คนรับรอเก้อเป็นวัน แล้วมาใส่ร้ายกันอีก
ครั้งที่ 3 โทรเข้า CC.ตอน 19.16 น. CC.แจ้งว่าวันนี้ไม่สามารถส่งได้ เราก็ถาม แล้วสถานะติดต่อไม่ได้ในระบบคืออะไร ไม่มีใครโทรมาแล้วมาบอกว่าติดต่อไม่ได้ได้ยังไง
CC.ก็ถามกลับว่าไม่มีคนโทรแจ้งเหรอ เราตอบสั้นๆว่า "ไม่มี" CC.ก็บอกขอส่งใหม่วันจันทร์ เราบอกเลยว่าไม่รับ ไม่มีคนรอรับแล้ว ตีกลับไปเลย
ลืมส่ง ส่งไม่ทัน ส่งไม่ได้ โทรมาแจ้งเราจะไม่ว่าเลย
แต่นี่ทั้งๆที่เราตามแล้วยังเพิกเฉย แถมมาใส่ร้ายเราอีก
แย่มาก ขึ้นระบบมาแบบนี้ ร้านก็มาโทษว่าลูกค้าไม่ยอมรับของอีก แต่จริงๆคือขนส่งไม่มาส่งเอง
ของจ่ายเงินแล้ว แต่ขนส่งไม่ยอมมาส่ง ขอคืนเงินได้ใช่มั้ยคะ shopee
Kerry กับการบริการที่แย่ลงๆๆ
Kerry เป็นขนส่งหลักที่ใช้ประจำ
แต่วันนี้ที่เจอไม่โอเคเลยจะส่งหรือไม่ส่ง ก็ไม่แจ้ง แต่กลับยัดเยียดความผิดไปให้ลูกค้าขึ้นระบบเฉย ตัวเองผิดเองแต่มากล่าวหาใส่ร้ายคนอื่น
กำหนดส่งสินค้าคือวันนี้ วันที่ 7 ธ.ค.
แต่ของมาถึงก่อนกำหนดคือ เมื่อวาน ปกติที่พักจะมีคนดูแลอพาร์ตเม้นท์ช่วยรับของให้
แต่เมื่อวาน เค้าไม่อยู่ ไปต่างจังหวัด เลยแจ้งคนส่งของว่าขอเลื่อนมาส่งวันพรุ่งนี้ (คือวันนี้ ที่เป็นกำหนดวันส่งของ)
พอมาวันนี้เราก็อยู่รอรับของทั้งวัน
ไม่มีสายจาก kerry เลย ปกติจะโทรมาแจ้งแต่เช้า แต่วันนี้ไม่มี มีแต่สายจาก shopee express ,ninja และ J&T จนเจ้าอื่นมาส่งของครบหมดตั้งแต่เช้าแล้ว
เหลือแต่ kerry นี่แหล่ะที่รอ จะออกไปข้างนอกก็กลัวคนมาส่งของ
พอบ่ายสามโมงครึ่งมีของจาก kerry มาส่ง เราก็คิดว่าจะมาส่งพร้อมกับของที่เลื่อนมา แต่ของที่ได้รับไม่มีของเมื่อวาน
เลยโทรกลับไปเบอร์คนส่งที่โทรมาเมื่อวาน แต่ไม่มีคนรับสาย คิดว่าวันนี้คงจะไม่ทำงานเลยไม่ยอมรับสาย
เลยโทรเข้า call center
ครั้งแรกโทรตอน 15.52 น.โทรแจ้งติดตามพัสดุว่ากำหนดส่งและนัดกันไว้ว่าจะส่งวันนี้ แต่ CC.บอกว่าไม่มีข้อมูลของขึ้นรถนำส่งวันนี้ และคิดว่าจะนำส่งวันนี้ไม่ทัน เราก็ อ้าว!!! ก็กำหนดส่งวันนี้ นัดส่งวันนี้ทำไมไม่ส่ง ของที่ยังไม่ถึงกำหนดยังมาถึงแล้ว จะส่งวันจันทร์เราก็ไม่อยู่ ไม่มีคนรับ CC.รับปากติดตามให้ วางสาย
ครั้งที่ 2 16.23 น.โทรถาม CC.อีกที บอก CC.ว่าวันนี้ส่งได้หรือไม่ได้ให้ทางสาขาโทรแจ้งด้วย เพราะจะออกไปข้างนอก วันนี้ทั้งวันไม่ได้ออกไปไหนเลย CC.ก็รับประสานงานไป
รอแล้วรอเล่า เช็คในแอปเรื่อยๆตั้งแต่ 4 โมงครึ่งยัน 6 โมงไม่อัพเดตสถานะ รอจน 6 โมงครึ่งยังไร้การติดต่อจาก kerry โทรศัพท์ไม่มีสายเข้า เลยไปหาอะไรกิน
คิดว่าคงไม่มาแล้ว เช็คอีกทีตอน 1 ทุ่ม ขึ้นระบบว่า
"ไม่สามารถติดต่อเลขหมายปลายทางได้"
คืออะไร ?? จะส่งไม่ส่งไม่โทรมาบอก ทั้งที่ย้ำไว้แล้วว่าส่งได้หรือไม่ก็ให้โทรมาบอก ตอนมาส่งบอก 3 นาที 5 นาทีรอไม่ได้ แต่ให้คนรับรอเก้อเป็นวัน แล้วมาใส่ร้ายกันอีก
ครั้งที่ 3 โทรเข้า CC.ตอน 19.16 น. CC.แจ้งว่าวันนี้ไม่สามารถส่งได้ เราก็ถาม แล้วสถานะติดต่อไม่ได้ในระบบคืออะไร ไม่มีใครโทรมาแล้วมาบอกว่าติดต่อไม่ได้ได้ยังไง
CC.ก็ถามกลับว่าไม่มีคนโทรแจ้งเหรอ เราตอบสั้นๆว่า "ไม่มี" CC.ก็บอกขอส่งใหม่วันจันทร์ เราบอกเลยว่าไม่รับ ไม่มีคนรอรับแล้ว ตีกลับไปเลย
ลืมส่ง ส่งไม่ทัน ส่งไม่ได้ โทรมาแจ้งเราจะไม่ว่าเลย
แต่นี่ทั้งๆที่เราตามแล้วยังเพิกเฉย แถมมาใส่ร้ายเราอีก
แย่มาก ขึ้นระบบมาแบบนี้ ร้านก็มาโทษว่าลูกค้าไม่ยอมรับของอีก แต่จริงๆคือขนส่งไม่มาส่งเอง
ของจ่ายเงินแล้ว แต่ขนส่งไม่ยอมมาส่ง ขอคืนเงินได้ใช่มั้ยคะ shopee