อยากขอความช่วยเหลือตอนนี้เรารู้สึกว่ามือถือเราไม่ปลอดภัยเลย
เราโดยขโมยใช้สิทธิ Galaxy Gift ตั้งแต่เดือน 7 ตั้งแต่เราโดนเราก็ได้ทำการติดต่อไปหลายช่องทางมาก
-FB : GalaxyGiftTH
-โทรศัพท์ : ทั้ง call center Samsung และ Buzzebees
-ไปที่ศูนย์ Samsung มาหลายสาขา
ข้างบนคือช่องทางที่เราติดต่อไปและเราพยายามติดต่อไปหลายครั้งมากโดยเฉพาะโทรศัพท์จากวันนั้นถึงวันนี้มากกว่า 20 ครั้ง
ตอนนี้เราไม่รู้แล้วว่าเราต้องทำยังไงเพราะทุกครั้งที่เราโทรไปพนักงานก็จะบอกว่า
รับทราบเรื่องแล้วนะคะ
กำลังตรวจสอบค่ะ
อยู่ในขั้นตอนดำเนินการนะคะ
จะโทรแจ้งกลับนะคะ
จะอัพเดทกลับนะคะ
เราจะแก้ให้นะคะ
จากคำตอบที่ได้ในทุกครั้งที่เราโทรไปก็จะได้คำตอบประมาณนี้ซึ่งบอกเลยว่าไม่เคยได้รับการติดต่อกลับเลยต้องให้เราโทรไปตามไปถามตลอดและไม่เคยได้ความชัดเจนเลย บางครั้งระหว่าง Buzzebees ก็โยนความรับผิดชอบกันไปมากับ Samsung ทั้งที่ตอนซื้อคุณก็พยายามโฆษณาเรื่องสิทธิ์การใช้Galaxy Gift เราเองซื้อ S10 ที่ร้าน Experience store ซึ่งจะได้สิทธิ์พิเศษ
ตอนนี้เรามีคำถามว่า
คุณมีความสามารถในการรักษาความปลอดภัยของลูกค้าแค่นี้หรอค่ะ?
ความรับผิดชอบของคุณต่อลูกค้าอยู่ที่ไหน?
แต่หลังจากโดนขโมยตั่งแต่เดือน 7 สิทธิดีดีก็ไม่เคยมีอีกเลยโดนขโมยในทุกๆครั้งที่มีการอัพเดทสิทธิดีดี
จนตอนนี้ไม่เหลืออะไรจะให้ใช้และทำให้เราระแวงว่ามือถือเราไม่ปลอดภัยอีกต่อไปแล้ว
นี่จะครึ่งปีแล้วนะคะยังแก้อะไรไม่ได้เลยหรอทุกครั้งที่เปิดเข้าไปก็จะรู้ว่ามีคนขโมยไปใช้ก็จิตตกในทุกๆครั้ง
ตอนแรกก็หวังว่าอยากจะได้คืนแต่บอกตรงๆว่าตอนนี้ขอแค่เครื่องปลอดภัยจากการขโมยพวกนี้ก็บุญมากแล้ว
ปล. เคยโดยขโมยสิทธิหนักมากในวันและเวลาเดียวกัน ย้ำว่าวันและเวลาเดียวกันไม่รุคนกดกดยังไงเก่งม๊าก จน app lock account เลย
สุดท้ายกต้องโทรไปถาม call center ว่าเกิดอะไรขึ้นสรุปคือมีการใช้งานผิดปกติต้องยืนยันตัวใหม่
หาใบเสร็จให้วุ่นสุดท้าย unlock ปุบโดยขโมยใช้สิทธิต่อปั้บ TT
update 16/12/19 มีการคุยกันหลังบ้านแต่จนถึงวันนี้ก็ยังไม่มีอะไรอัพเดทนะคะยังคงโดนขโขมสิทธิ์อย่างต่อเนื่องและยังได้คำตอบแบบเดิมว่าติดตามอยู่และยังไม่มีความชัดเจนค่ะ
ควรทำอย่างไรกับการโดนขโมยใช้สิทธิ Galaxy Gift
เราโดยขโมยใช้สิทธิ Galaxy Gift ตั้งแต่เดือน 7 ตั้งแต่เราโดนเราก็ได้ทำการติดต่อไปหลายช่องทางมาก
-FB : GalaxyGiftTH
-โทรศัพท์ : ทั้ง call center Samsung และ Buzzebees
-ไปที่ศูนย์ Samsung มาหลายสาขา
ข้างบนคือช่องทางที่เราติดต่อไปและเราพยายามติดต่อไปหลายครั้งมากโดยเฉพาะโทรศัพท์จากวันนั้นถึงวันนี้มากกว่า 20 ครั้ง
ตอนนี้เราไม่รู้แล้วว่าเราต้องทำยังไงเพราะทุกครั้งที่เราโทรไปพนักงานก็จะบอกว่า
รับทราบเรื่องแล้วนะคะ
กำลังตรวจสอบค่ะ
อยู่ในขั้นตอนดำเนินการนะคะ
จะโทรแจ้งกลับนะคะ
จะอัพเดทกลับนะคะ
เราจะแก้ให้นะคะ
จากคำตอบที่ได้ในทุกครั้งที่เราโทรไปก็จะได้คำตอบประมาณนี้ซึ่งบอกเลยว่าไม่เคยได้รับการติดต่อกลับเลยต้องให้เราโทรไปตามไปถามตลอดและไม่เคยได้ความชัดเจนเลย บางครั้งระหว่าง Buzzebees ก็โยนความรับผิดชอบกันไปมากับ Samsung ทั้งที่ตอนซื้อคุณก็พยายามโฆษณาเรื่องสิทธิ์การใช้Galaxy Gift เราเองซื้อ S10 ที่ร้าน Experience store ซึ่งจะได้สิทธิ์พิเศษ
ตอนนี้เรามีคำถามว่า
คุณมีความสามารถในการรักษาความปลอดภัยของลูกค้าแค่นี้หรอค่ะ?
ความรับผิดชอบของคุณต่อลูกค้าอยู่ที่ไหน?
แต่หลังจากโดนขโมยตั่งแต่เดือน 7 สิทธิดีดีก็ไม่เคยมีอีกเลยโดนขโมยในทุกๆครั้งที่มีการอัพเดทสิทธิดีดี
จนตอนนี้ไม่เหลืออะไรจะให้ใช้และทำให้เราระแวงว่ามือถือเราไม่ปลอดภัยอีกต่อไปแล้ว
นี่จะครึ่งปีแล้วนะคะยังแก้อะไรไม่ได้เลยหรอทุกครั้งที่เปิดเข้าไปก็จะรู้ว่ามีคนขโมยไปใช้ก็จิตตกในทุกๆครั้ง
ตอนแรกก็หวังว่าอยากจะได้คืนแต่บอกตรงๆว่าตอนนี้ขอแค่เครื่องปลอดภัยจากการขโมยพวกนี้ก็บุญมากแล้ว
ปล. เคยโดยขโมยสิทธิหนักมากในวันและเวลาเดียวกัน ย้ำว่าวันและเวลาเดียวกันไม่รุคนกดกดยังไงเก่งม๊าก จน app lock account เลย
สุดท้ายกต้องโทรไปถาม call center ว่าเกิดอะไรขึ้นสรุปคือมีการใช้งานผิดปกติต้องยืนยันตัวใหม่
หาใบเสร็จให้วุ่นสุดท้าย unlock ปุบโดยขโมยใช้สิทธิต่อปั้บ TT
update 16/12/19 มีการคุยกันหลังบ้านแต่จนถึงวันนี้ก็ยังไม่มีอะไรอัพเดทนะคะยังคงโดนขโขมสิทธิ์อย่างต่อเนื่องและยังได้คำตอบแบบเดิมว่าติดตามอยู่และยังไม่มีความชัดเจนค่ะ