เราทำการขายของกับ Lazada มาได้ประมาณ 1 เดือน แต่ไม่ได้รับเงินในรอบบิลเลย
เราทั้งโทรถาม แชทถามกับลาซาด้าทุกวัน ได้แต่คำตอบเดิมๆ "รอดำเนินการ 2-3 วันทำการนะคะ"
แต่ตอนนี้ผ่านมาเดือนกว่าๆแล้ว ร้านค้าถูกลาซาด้าปิด เราก็ตามเรื่องว่าแล้วเมื่อไหร่จะได้รับเงินที่ค้างในรอบบิลต่างๆ
ทางลาซาด้าก็ให้คำตอบไม่ได้ บอกต้องรอตรวจสอบ 30-45 วัน เราอยากถามว่า
1. ทางร้านจำเป็นต้องใช้เงิน ทำไมลาซาด้าถึงไม่เห็นใจผู้ขายบ้าง?
2. เงินที่ร้านค้าขายได้ ร้านค้าก็ควรมีสิทธิ์ได้ใช่ไหม ทำไมต้องรอนานขนาดนั้น?
3. ทำไงถึงจะได้รับเงินจากลาซาด้าสักที
ขายของกับ Lazada แต่ไม่ได้รับเงิน ทำไมเอาเปรียบร้านค้าแบบนี้?
เราทั้งโทรถาม แชทถามกับลาซาด้าทุกวัน ได้แต่คำตอบเดิมๆ "รอดำเนินการ 2-3 วันทำการนะคะ"
แต่ตอนนี้ผ่านมาเดือนกว่าๆแล้ว ร้านค้าถูกลาซาด้าปิด เราก็ตามเรื่องว่าแล้วเมื่อไหร่จะได้รับเงินที่ค้างในรอบบิลต่างๆ
ทางลาซาด้าก็ให้คำตอบไม่ได้ บอกต้องรอตรวจสอบ 30-45 วัน เราอยากถามว่า
1. ทางร้านจำเป็นต้องใช้เงิน ทำไมลาซาด้าถึงไม่เห็นใจผู้ขายบ้าง?
2. เงินที่ร้านค้าขายได้ ร้านค้าก็ควรมีสิทธิ์ได้ใช่ไหม ทำไมต้องรอนานขนาดนั้น?
3. ทำไงถึงจะได้รับเงินจากลาซาด้าสักที