MRT ส่วนต่อขยาย สถานีหลัก 2-พุทธมณฑลสาย 4 มีโอกาสกลับมาสร้างอีกไหมคะ
เราว่าคนใช้เส้นนี้เยอะมากเลยนะคะ
ยาวไปถึงอ้อมน้อยเลยด้วยซ้ำ
ทำไมเขามองว่ามันขาดทุนอ่ะ
หรือว่าแค่เพราะโซนนี้มันทำเงินให้ธุรกิจขนาดใหญ่ไม่ได้หรือป่าว เลยต้องหยุดพัฒนาโครงข่ายคมนาคมไป
ทุกวันนี้ป้ายรถเมล์หน้าเดอะมอลบ์บางแค ซึ่งเป็นสถานีปลายทาง มีจำนวนคนที่รอต่อรถหนาแน่นมาก
รถเมล์ก็อัดแน่น บนถนนรถก็ติด ถ้าได้การคมนาคมระบบรางมาช่วย ชีวิตคงดีนะคะ สุขภาพจิตเสียมาก อยากถึงบ้านเร็วๆ
MRT ส่วนต่อขยาย สถานีหลัก 2-พุทธมณฑลสาย 4 มีโอกาสกลับมาสร้างอีกไหม
เราว่าคนใช้เส้นนี้เยอะมากเลยนะคะ
ยาวไปถึงอ้อมน้อยเลยด้วยซ้ำ
ทำไมเขามองว่ามันขาดทุนอ่ะ
หรือว่าแค่เพราะโซนนี้มันทำเงินให้ธุรกิจขนาดใหญ่ไม่ได้หรือป่าว เลยต้องหยุดพัฒนาโครงข่ายคมนาคมไป
ทุกวันนี้ป้ายรถเมล์หน้าเดอะมอลบ์บางแค ซึ่งเป็นสถานีปลายทาง มีจำนวนคนที่รอต่อรถหนาแน่นมาก
รถเมล์ก็อัดแน่น บนถนนรถก็ติด ถ้าได้การคมนาคมระบบรางมาช่วย ชีวิตคงดีนะคะ สุขภาพจิตเสียมาก อยากถึงบ้านเร็วๆ