ผมเปิดร้านค้า เข้าร่วมกับFoodpanda โดยระบบของFoodpandaคือร้านค้าจะไม่ได้เป็นเงินสดจากลูกค้า แต่จะได้เป็นเงินโอนจากFoodpanda
แต่เมื่อวันที่ 25 พ.ย. 62 เป็นวันครบกำหนดจ่ายเงินแก่ร้านค้า โดยมีหลักฐานการโอนหรือ Payment Advice ผ่านอีเมลล์มาให้จากเมลล์laps@scb.co.th ของธนาคารSCB โดยผู้สั่งจ่ายเป็น DELIVERY HERO (THAILAND) CO.,LTD ซึ่งผมมาเช็คบัญชีแล้วเงินไม่เข้า และใบที่ส่งมาผมได้ตรวจสอบแล้วว่าเป็นบัญชีอื่น ซึ่งเป็นบัญชีของใครไม่รู้ โดยจำนวนเงินที่ต้องโอนเป็นหลักหมื่น แสดงว่าทางFoodpandaหรือSCBหรือDELIVERY HEROเป็นผู้ดำเนินการให้ผิด ซึ่งนี้เป็นครั้งที่2ที่ทางเขาต้องโอนให้ผม โดยครั้งแรกก็โอนถูกบัญชี
ก่อนหน้านี้ผมได้ติดต่อ Partner Service ของทางFoodpanda ก็ได้แค่คำตอบเดิมๆ ว่าส่งเรื่องให้แล้ว จะติดต่อกลับหาอีกที
แต่ตอนนี้ได้ผ่านมา 1สัปดาห์กว่าแล้ว ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้าและไม่มีการติดต่อกลับใดๆ
ซึ่งตอนนี้ทางร้านประสบปัญหาขาดเงินสภาพคล่องในการหมุนเงิน
จึงอยากทราบว่าผมต้องทำยังไงต่อ ต้องรอต่อไป หรือ ร้องเรียนกับใคร ได้บ้าง
ถ้าtagผิด ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ
ถึงเวลาครบกำหนดจ่ายเงินให้ร้านค้า แต่ไม่ได้รับเงินจากFoodpanda
แต่เมื่อวันที่ 25 พ.ย. 62 เป็นวันครบกำหนดจ่ายเงินแก่ร้านค้า โดยมีหลักฐานการโอนหรือ Payment Advice ผ่านอีเมลล์มาให้จากเมลล์laps@scb.co.th ของธนาคารSCB โดยผู้สั่งจ่ายเป็น DELIVERY HERO (THAILAND) CO.,LTD ซึ่งผมมาเช็คบัญชีแล้วเงินไม่เข้า และใบที่ส่งมาผมได้ตรวจสอบแล้วว่าเป็นบัญชีอื่น ซึ่งเป็นบัญชีของใครไม่รู้ โดยจำนวนเงินที่ต้องโอนเป็นหลักหมื่น แสดงว่าทางFoodpandaหรือSCBหรือDELIVERY HEROเป็นผู้ดำเนินการให้ผิด ซึ่งนี้เป็นครั้งที่2ที่ทางเขาต้องโอนให้ผม โดยครั้งแรกก็โอนถูกบัญชี
ก่อนหน้านี้ผมได้ติดต่อ Partner Service ของทางFoodpanda ก็ได้แค่คำตอบเดิมๆ ว่าส่งเรื่องให้แล้ว จะติดต่อกลับหาอีกที
แต่ตอนนี้ได้ผ่านมา 1สัปดาห์กว่าแล้ว ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้าและไม่มีการติดต่อกลับใดๆ
ซึ่งตอนนี้ทางร้านประสบปัญหาขาดเงินสภาพคล่องในการหมุนเงิน
จึงอยากทราบว่าผมต้องทำยังไงต่อ ต้องรอต่อไป หรือ ร้องเรียนกับใคร ได้บ้าง
ถ้าtagผิด ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ