Tops supermarket คิดเงินผิด ปกติเค้าจะชดเชยยังไงคะ

เมื่อวานซื้อของที่ tops เซนทรัล ลาดพร้าวค่ะ ซื้อมาหลายอย่าง ของเต็มไม้เต็มมือ จนไม่ได้เช็คทันทีที่เค้าเตอร์ 
พอกลับมาถึงบ้าน เพิ่งเห็นบิลผิดปกติค่ะ
กาต้มน้ำไปเดียว แต่พนักงานคิดราคา 2ใบ ค่ะ 
ราคา 399 ต่อชิ้น พนักงานคิด 2 ชิ้น รวมเป็น 798 บาท 
นั่ง taxi กลับไปห้าง ก็ราคาเกือบเท่าสินค้าแล้วค่ะ ทางห้างเค้ามีวิธีอื่น ในการชดเชยโดยไม่ต้องกลับไปห้างมั้ยคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่