เมื่อวานซื้อของที่ tops เซนทรัล ลาดพร้าวค่ะ ซื้อมาหลายอย่าง ของเต็มไม้เต็มมือ จนไม่ได้เช็คทันทีที่เค้าเตอร์
พอกลับมาถึงบ้าน เพิ่งเห็นบิลผิดปกติค่ะ
กาต้มน้ำไปเดียว แต่พนักงานคิดราคา 2ใบ ค่ะ
ราคา 399 ต่อชิ้น พนักงานคิด 2 ชิ้น รวมเป็น 798 บาท
นั่ง taxi กลับไปห้าง ก็ราคาเกือบเท่าสินค้าแล้วค่ะ ทางห้างเค้ามีวิธีอื่น ในการชดเชยโดยไม่ต้องกลับไปห้างมั้ยคะ
Tops supermarket คิดเงินผิด ปกติเค้าจะชดเชยยังไงคะ
พอกลับมาถึงบ้าน เพิ่งเห็นบิลผิดปกติค่ะ
กาต้มน้ำไปเดียว แต่พนักงานคิดราคา 2ใบ ค่ะ
ราคา 399 ต่อชิ้น พนักงานคิด 2 ชิ้น รวมเป็น 798 บาท
นั่ง taxi กลับไปห้าง ก็ราคาเกือบเท่าสินค้าแล้วค่ะ ทางห้างเค้ามีวิธีอื่น ในการชดเชยโดยไม่ต้องกลับไปห้างมั้ยคะ