โดน แอร์เอเซีย แคนเซิลไฟล์ท ขากลับจาก นาโกย่า เดือน พค ปีหน้า ทำไรได้บ้าง จองทุกอย่างหมดแล้ว

กระทู้คำถาม
ใครโดน แอร์เอเซีย แคนเซิลไฟล์ท ขากลับจาก นาโกย่า เดือน พค ปีหน้า บ้าง  เราทำอะไรได้บ้างมั้ย เราซื้อตั๋วโปร จองกันไปทั้งหมด 12 คน แบบนี้ คือ แอร์เอเชีย ขาย Over Booking แล้วมาแคนเซิลเราหรือป่าวคะ  เพราะเรา จองทุกอย่างหมดแล้ว ทำแพลนวางทุกอย่างทั้งหมด แล้วมันต้องลางานล่วงหน้า ลาพักร้อนได้ไม่เกิน 6 วัน นี่ต้องลาพักร้อนเพิ่มอีกวันนึง ต้องจ่ายค่าที่พักเพิ่มอีก .. พอดี ไฟล์ทที่แคนเซิล คือไฟล์ท ขากลับ ซึ่งเป็นวันอาทิตย์ เพื่อนบอกว่า ต้องงคุยกับแอร์เอเชีย ว่าเค้าขาย Over Booking หรือป่าว จะเยียวยายังไงได้บ้าง  ซึ่งโทรไป Call Center ก็ยกเลิกไปแล้ว ให้ไปคุยกับ robot แทนก็ตอบไม่รู้เรื่องเลย วุ่นวายมาก รอนาน บอกว่า ติดสายลูกค้าท่านอื่นอยุ่ รอจนเลิกรอแระ ...  

เลยกะว่า จะไปคุยที่เคาน์เตอร์ที่สนามบินดอนเมืองเลย เป็นไปได้มั้ยเนี่ย ??? 
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เค้าไม่ได้ Overbooking แต่เพราะเป็นเส้นทางไม่ฮิตอย่างนาโกย่า พอเลยช่วงพีคสงกรานต์ไปแล้วเลยลดเที่ยวบินลงเหลือแค่ 3 เที่ยวต่อสัปดาห์ค่ะ ส่วนการติดต่อเพื่อเปลี่ยนแปลงนี่ช่วยไม่ได้เลย ไม่รู้ทำไงเหมือนกันตั้งแต่ยกเลิกคอลมนุษย์ไปก็เห็นมีแต่คนบ่น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่