DTAC เอาเปรียบผู้บริโภค #DTAC #ดีแทค #ร้องเรียนการบริการ #โปรเน็ตดีแทค

:: ดีแทคเอาเปรียบผู้รับบริการ ::

เจตนาของกระทู้นี้ เพื่อสื่อสารถึงบริษัท DTAC ให้ปรับปรุงการบริการให้มีความยุติธรรม ไม่เอาเปรียบผู้บริโภค

ที่มา:
เราสมัครโปรฯ เล่นเน็ตบนมือถือ ราคา 99 บาทต่อสัปดาห์  เมื่อวันพฤหัสฯ ที่ผ่านมา (21/11/2019) เวลา 17.00 น. 
จากนั้นเราก็เล่นเน็ตไปตามปกติ และตั้งใจไว้ว่าจะเล่นเน็ตจนครบ 7 วัน ก่อนจะปิดบริการนี้ ในบ่ายวันที่ 28/11/2019 เพื่อให้คุ้มค่ากับค่าบริการที่จ่ายไป 
ต่อมาบ่ายแก่ๆ ของวันที่ 27/11/2019 เราได้รับ SMS จาก DTAC แจ้งว่า 
“ระบบจะต่อเน็ต ให้ในเที่ยงคืนนี้ (28/11/2019 เวลา 00.00 น.) กรุณาเติมเงินให้พอ”

หลังได้รับ SMS เราก็กดหมายเลขโทรฯ เพื่อแจ้งปิดบริการเน็ต

ปัญหา คือ การต่อเน็ตให้ตั้งแต่เที่ยงคืน (คิดค่าบริการรอบใหม่) เป็นเหมือนการเอาเปรียบเรา
เราควรยังสามารถใช้เน็ตต่อไปได้ถึงก่อน เวลา 17.00 น. ของวันที่ 28/11/2019 โดยไม่ต้องจ่ายค่าบริการเพิ่ม

>>คำถาม DTAC เอาเปรียบผู้บริโภคไหม?

     - DTAC คุณนับการให้บริการเป็นวันเหรอคะ?
     - หากผู้รับบริการสมัครใช้งานเน็ต เวลาสี่ทุ่มของวัน หากจบวันนั้นก็ถูกนับเป็น 1 วันเหรอคะ?

                       หากคุณนับเป็นวัน ได้โปรดแจ้ง-บอกผู้รับบริการล่วงหน้าด้วยเถอะค่ะ 
                       และถ้าเป็นไปได้ การนับเป็นชั่วโมงจะยุติธรรมกับผู้รับบริการมากกว่าค่ะ

พาพันขอบคุณ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่