ยกเลิกรายเดือนไปแล้ว..เพราะเข้าใจคลาดเคลื่อนไม่ได้จ่าย 3สตางค์..เขาคิดเป็น1เดือน..เราแปลกใจโทรถาม..แล้วขอยกเลิกเบอร์ทิ้ง..เพราะรู้สึกได้ถึงความเอาเปรียบผู้บริโภค..โทรคุยกับพนักงานเค้าตรวจสอบให้ส่งข่อมูลไปที่ 16788..ให้ส่งเอกสารพร้อมชำระค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น..ก็ส่งและชำระไปเรียบร้อย
แล้วทำไมยังไม่ดำเนินการอีก..หากมีค่าใช้จ่ายเกิดขึ้นอีก..เราคงต้องแจ้ง ศคบ.ตรวจสอบ.. เพราะในฐานะผู้บริโภคก็ได้จ่ายตามที่คุณร้องขอไปหมดแล้ว
รบกวนตรวจสอบด่วนเบอร์0881181163
/
ยกเลิกเบอร์ดีแทค
แล้วทำไมยังไม่ดำเนินการอีก..หากมีค่าใช้จ่ายเกิดขึ้นอีก..เราคงต้องแจ้ง ศคบ.ตรวจสอบ.. เพราะในฐานะผู้บริโภคก็ได้จ่ายตามที่คุณร้องขอไปหมดแล้ว
รบกวนตรวจสอบด่วนเบอร์0881181163
/