สั่งสินค้าจาก ลาซาด้า ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ย. 2562 ราคาสินค้า 3,xxx บาท แบบเก็บเงินปลายทาง เข้าใจว่ามีลูกค้าสั่งของกันมากก็อาจมีล่าช้าไปบ้าง แต่ก็ไม่คาดคิดว่าจะนานขนาดนี้
ด้านล่างนี้คือความเคลื่อนไหวของการส่งสินค้า ซึ่งตั้งแต่วันที่สั่งสินค้าจนถึงวันนี้ ยังไม่มีพนักงานของ Thai Parcel ติดต่อมาแม้แต่สายเดียว (เราให้เบอร์โทรของเราไปแล้วแน่นอนค่ะ) โทรไปเบอร์ที่ให้ไว้หน้าเวปของ Thai Parcel ก็ไม่มีใครรับสาย ฝากข้อความผ่านไลน์ก็ไม่มีใครตอบ โทรไปที่สาขาลาดกระบังทั้งมือถือและเบอร์ 02 ก็ยังไม่มีใครรับ ติดต่อที่ callcenter ของลาซาด้าเองก็เป็นระบบตอบอัตโนมัติ เอายังไงกับชีวิตดีคะ?
รบกวน จนท.ของ ลาซาด้า ตรวจสอบให้นิดนึงนะคะ เป็นลูกค้าประจำสั่งของผ่าน ลาซาด้า ประจำ และไม่เคยเจอปัญหาแบบนี้ และถ้าเป็นไปได้ blacklist บริษัทแย่ๆ บริษัทนี้ไปเลยนะคะ ไม่ไหวจะเพลียคะ ยิ่งเห็น comment ของท่านอื่นๆแล้ว ยิ่งสนับสนุนความแย่ของบริษัทขนส่งนี้
Thai Parcel ยังดำเนินกิจการอยู่ใช่มั้ย?
ด้านล่างนี้คือความเคลื่อนไหวของการส่งสินค้า ซึ่งตั้งแต่วันที่สั่งสินค้าจนถึงวันนี้ ยังไม่มีพนักงานของ Thai Parcel ติดต่อมาแม้แต่สายเดียว (เราให้เบอร์โทรของเราไปแล้วแน่นอนค่ะ) โทรไปเบอร์ที่ให้ไว้หน้าเวปของ Thai Parcel ก็ไม่มีใครรับสาย ฝากข้อความผ่านไลน์ก็ไม่มีใครตอบ โทรไปที่สาขาลาดกระบังทั้งมือถือและเบอร์ 02 ก็ยังไม่มีใครรับ ติดต่อที่ callcenter ของลาซาด้าเองก็เป็นระบบตอบอัตโนมัติ เอายังไงกับชีวิตดีคะ?
รบกวน จนท.ของ ลาซาด้า ตรวจสอบให้นิดนึงนะคะ เป็นลูกค้าประจำสั่งของผ่าน ลาซาด้า ประจำ และไม่เคยเจอปัญหาแบบนี้ และถ้าเป็นไปได้ blacklist บริษัทแย่ๆ บริษัทนี้ไปเลยนะคะ ไม่ไหวจะเพลียคะ ยิ่งเห็น comment ของท่านอื่นๆแล้ว ยิ่งสนับสนุนความแย่ของบริษัทขนส่งนี้