ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเองค่ะ
แจ้งเรื่องสอบถามเกี่ยวกับเบอร์โทรศัพท์ มือถือ ไปตั้งแต่วันที่ 5 พ.ย 62 call center true ทำหน้าที่อย่างเดียวคือประสานงานกับ True ฝ่าย ITเหตุคือ มีเบอร์ มือถือระบบเติมเงินที่เป็นเบอร์ที่ไม่รู้จักโพ่ ขึ้นมาใน App True iService และได้ทำการติดต่อสอบถามไปยัง call center true ว่ามีเบอร์แปลกโพ่ขึ้นมาได้งัย และได้ถามว่า เบอร์ดังกล่าว อยู่ภายใน บัตรประชนหรือไม่ ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่ได้อยู่ภายใต้ บัตรประชาชน ย้ำ ถึง 3 รอบในการติดต่อไปยัง true และในวันที่ 19 พ.ย. 62 ทางเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเป็นครั้งที่ 4 และได้แจ้งว่า เบอร์ดังกล่าว อยู่ภายใต้บัตรประชาชน มันคืออะไรกันแน่ ทำไมให้ข้อมูลไม่เหมือนกัน แล้วแบบนี้ความเชื่อถืออยู่ตรงไหน หรือแจ้งให้จบๆๆ แย่มากๆๆ ทำให้ไม่อยากใช้ True อีกต่อไป *** การแจ้งข้อมูลลูกค้าขอให้แจ้งข้อมูลที่ถูกต้องด้วยนะค่ะ ใช้เวลาการติดต่อช้ามาก และไม่มีคำตอบที่ชัดเจน****
ร้องเรียน True เกี่ยวกับเบอร์โทรศัพท์
แจ้งเรื่องสอบถามเกี่ยวกับเบอร์โทรศัพท์ มือถือ ไปตั้งแต่วันที่ 5 พ.ย 62 call center true ทำหน้าที่อย่างเดียวคือประสานงานกับ True ฝ่าย ITเหตุคือ มีเบอร์ มือถือระบบเติมเงินที่เป็นเบอร์ที่ไม่รู้จักโพ่ ขึ้นมาใน App True iService และได้ทำการติดต่อสอบถามไปยัง call center true ว่ามีเบอร์แปลกโพ่ขึ้นมาได้งัย และได้ถามว่า เบอร์ดังกล่าว อยู่ภายใน บัตรประชนหรือไม่ ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่ได้อยู่ภายใต้ บัตรประชาชน ย้ำ ถึง 3 รอบในการติดต่อไปยัง true และในวันที่ 19 พ.ย. 62 ทางเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเป็นครั้งที่ 4 และได้แจ้งว่า เบอร์ดังกล่าว อยู่ภายใต้บัตรประชาชน มันคืออะไรกันแน่ ทำไมให้ข้อมูลไม่เหมือนกัน แล้วแบบนี้ความเชื่อถืออยู่ตรงไหน หรือแจ้งให้จบๆๆ แย่มากๆๆ ทำให้ไม่อยากใช้ True อีกต่อไป *** การแจ้งข้อมูลลูกค้าขอให้แจ้งข้อมูลที่ถูกต้องด้วยนะค่ะ ใช้เวลาการติดต่อช้ามาก และไม่มีคำตอบที่ชัดเจน****