เริ่มแรกเลยไปส่งพัศดุ วันที่ 6/11/2019 เราเลือกแบบEMS แต่พนักงานบอกว่าตอนนี้มีบริการแบบใหม่ ราคาถูกกว่า ถึงภายใน7 วัน
เราก็ถามว่า ส่งแบบนี้เรียกว่าอะไร พนักงานตอบepacket พลัส ถามย้ำ2-3ครั้ง เราก็เอ่อดีใจ ต่อไปส่งแบบนี้ดีกว่าถูกกว่า ช้าไม่กี่วัน
วันที่ 13/11/2019 ของสถานะสุวรรณภูมิ เราโทรไปเบอร์สาขา ไม่อยากให้ยาวเอาเป็นว่า พนักงานบอก7-10 วันถึง
วันที่ 15/11/2019 ร้อนใจละ โทรหา 1545 เราโทรถามสถานะไม่อัพเดตเลยค่ะ พนักงานบอกว่าส่งออกนอกประเทศไปแล้วตั้งแต่วันที่7/11/2019
เราก็ถามการส่งepacket พลัส คืออะไรกี่วันถึงแน่ๆ พนักงานตอบคือส่งเหมือนการส่งลงทะเบียนแต่ได้น้ำหนักมากกว่าลงทะเบียนปกติ ใช้เวลา7-14วัน ถ้า14วันแล้วของไม่ถึง โทรมาเช็คใหม่
วันที่ 20/11/2019 เราโทรหา 1545 อีกครั้ง ขอรวบรัดในการพูดคุยนะคะ พนักงานบอก14วันเนี่ยไม่ใช่นับจากวันส่งนะคะ นับจากวันที่ส่งออกจากไทย เลยไป1วัน เช่นของเราส่งออกจากไทย วันที่ 7/11 ให้นับเป็นเช้าวันที่ 8/11 ของจะครบกำหนดระยะเวลาจัดส่งวันที่ 23/11/2019 ให้โทรมาให้
เราก็ถามสรุปพนักงานเช็คให้เราทางเว็ป เหมือนที่เราเช็คเองใช่ไหม ไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้มากกว่านี้
พนักงาน : ใช่ค่ะ จะเช็คได้คือถึงปลายทาง แล้วทางปลายทางเค้าอัพเดตเข้าระบบ
อ้าววว อันนี้ไม่ได้ดราม่าอะไรนะคะ แต่อยากทราบสรุปข้อมูลที่แท้จริง สรุปใช้เวลากี่วันกันแน่คะ แล้วที่เราไปอ่านในเว็ปบอกบริการแบบใหม่ตามสิ่งของได้ นี่มันไม่จริงเลยอะ ตามได้ที่ไทย
ร้อนใจมากเลยค่ะ ของจะสูญหายไหมคะ
ส่งไปรษณีย์ไทย ePacket พลัส ไปอเมริกา สรุปใช้เวลากี่วันคะ
เราก็ถามว่า ส่งแบบนี้เรียกว่าอะไร พนักงานตอบepacket พลัส ถามย้ำ2-3ครั้ง เราก็เอ่อดีใจ ต่อไปส่งแบบนี้ดีกว่าถูกกว่า ช้าไม่กี่วัน
วันที่ 13/11/2019 ของสถานะสุวรรณภูมิ เราโทรไปเบอร์สาขา ไม่อยากให้ยาวเอาเป็นว่า พนักงานบอก7-10 วันถึง
วันที่ 15/11/2019 ร้อนใจละ โทรหา 1545 เราโทรถามสถานะไม่อัพเดตเลยค่ะ พนักงานบอกว่าส่งออกนอกประเทศไปแล้วตั้งแต่วันที่7/11/2019
เราก็ถามการส่งepacket พลัส คืออะไรกี่วันถึงแน่ๆ พนักงานตอบคือส่งเหมือนการส่งลงทะเบียนแต่ได้น้ำหนักมากกว่าลงทะเบียนปกติ ใช้เวลา7-14วัน ถ้า14วันแล้วของไม่ถึง โทรมาเช็คใหม่
วันที่ 20/11/2019 เราโทรหา 1545 อีกครั้ง ขอรวบรัดในการพูดคุยนะคะ พนักงานบอก14วันเนี่ยไม่ใช่นับจากวันส่งนะคะ นับจากวันที่ส่งออกจากไทย เลยไป1วัน เช่นของเราส่งออกจากไทย วันที่ 7/11 ให้นับเป็นเช้าวันที่ 8/11 ของจะครบกำหนดระยะเวลาจัดส่งวันที่ 23/11/2019 ให้โทรมาให้
เราก็ถามสรุปพนักงานเช็คให้เราทางเว็ป เหมือนที่เราเช็คเองใช่ไหม ไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้มากกว่านี้
พนักงาน : ใช่ค่ะ จะเช็คได้คือถึงปลายทาง แล้วทางปลายทางเค้าอัพเดตเข้าระบบ
อ้าววว อันนี้ไม่ได้ดราม่าอะไรนะคะ แต่อยากทราบสรุปข้อมูลที่แท้จริง สรุปใช้เวลากี่วันกันแน่คะ แล้วที่เราไปอ่านในเว็ปบอกบริการแบบใหม่ตามสิ่งของได้ นี่มันไม่จริงเลยอะ ตามได้ที่ไทย
ร้อนใจมากเลยค่ะ ของจะสูญหายไหมคะ