คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับสมาชิกหมายเลข 5608209
สำหรับกรณีสินค้าไม่ตรงตามโฆษณา น้องลาซต้องรบกวนคุณสมาชิกส่งคืนสินค้าเข้ามาตรวจสอบตามมาตรการนโยบายการรับประกันสินค้าได้เลยนะครับ โดยการนำเอกสารการคืนสินค้าเเปะที่หน้ากล่องสินค้าเเละนำส่งยังขนส่งที่คุณสมาชิกเลือกไว้ได้เลยครับ เบื้องต้นรบกวนเเจ้งหมายเลขคำสั่งซื้อ อีเมลและเบอร์โทรศัพท์เข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมให้ครับ ต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ด้วยครับ
วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official >> จากนั้นกด ส่งข้อความ >> กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
Customer Care Team
สำหรับกรณีสินค้าไม่ตรงตามโฆษณา น้องลาซต้องรบกวนคุณสมาชิกส่งคืนสินค้าเข้ามาตรวจสอบตามมาตรการนโยบายการรับประกันสินค้าได้เลยนะครับ โดยการนำเอกสารการคืนสินค้าเเปะที่หน้ากล่องสินค้าเเละนำส่งยังขนส่งที่คุณสมาชิกเลือกไว้ได้เลยครับ เบื้องต้นรบกวนเเจ้งหมายเลขคำสั่งซื้อ อีเมลและเบอร์โทรศัพท์เข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมให้ครับ ต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ด้วยครับ
วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official >> จากนั้นกด ส่งข้อความ >> กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
Customer Care Team
แสดงความคิดเห็น
11.11 ทำพิษ Lazada ส่งของผิดไม่ตรงตามที่สั่ง เสียเวลามาก เสียความรู้สึก เสียเงินอีกด้วย
ได้สินค้าวันนี้ 18 พฤศจิกายน 2562 ของมาจากต่างประเทศ
สั่งของช่วงโปร 11.11 lazada
แบบเก็บเงินปลายทาง พอจ่ายตังค์ เปิดออกมา มันไม่ใช่สิ่งที่เราสั่งมาเลย
ติดต่อทาง kerry
ถามเจ้าหน้าที่ว่า ต้องทำยังไง
เขาบอกว่า ติดต่อทางร้านค้าเลย เพราะเขาเป็นแค่คนส่งของ
ส่งขอความไปทางแชทร้านค้าก็ไม่ตอบกลับมา เงียบหายไปเลย
ปริ๊นแบบฟอร์มใบส่งสินค้าคืน ก็กังวลว่าถ้าส่งไปแล้วอาจจะเสียเงินเพิ่มอีก กลัวเขาไม่รับผิดชอบ
เสียเวลารอนาน แล้วพอมาได้ของแบบนี้ ก็เสียความรู้สึกมากๆเลยคะ
ตอนนี้ไม่รู้จะทำยังไงดีคะ
ไม่รู้จะเริ่มตรงไหน ไม่อยากได้สินค้าแล้วคะ อยากได้เงินคืน เสียความรู้สึกมากคะ