11.11 ทำพิษ Lazada ส่งของผิดไม่ตรงตามที่สั่ง เสียเวลามาก เสียความรู้สึก เสียเงินอีกด้วย

สั่งหวีสำหรับช่างตัดผม จากทางร้าน〔MyHomever〕ผ่าน lazada มาเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2562
ได้สินค้าวันนี้ 18 พฤศจิกายน 2562  ของมาจากต่างประเทศ

สั่งของช่วงโปร  11.11 lazada 
แบบเก็บเงินปลายทาง พอจ่ายตังค์ เปิดออกมา มันไม่ใช่สิ่งที่เราสั่งมาเลย

ติดต่อทาง kerry 
ถามเจ้าหน้าที่ว่า ต้องทำยังไง
เขาบอกว่า ติดต่อทางร้านค้าเลย เพราะเขาเป็นแค่คนส่งของ

ส่งขอความไปทางแชทร้านค้าก็ไม่ตอบกลับมา เงียบหายไปเลย
ปริ๊นแบบฟอร์มใบส่งสินค้าคืน ก็กังวลว่าถ้าส่งไปแล้วอาจจะเสียเงินเพิ่มอีก กลัวเขาไม่รับผิดชอบ

เสียเวลารอนาน แล้วพอมาได้ของแบบนี้ ก็เสียความรู้สึกมากๆเลยคะ

ตอนนี้ไม่รู้จะทำยังไงดีคะ

ไม่รู้จะเริ่มตรงไหน ไม่อยากได้สินค้าแล้วคะ อยากได้เงินคืน เสียความรู้สึกมากคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับสมาชิกหมายเลข 5608209

          สำหรับกรณีสินค้าไม่ตรงตามโฆษณา น้องลาซต้องรบกวนคุณสมาชิกส่งคืนสินค้าเข้ามาตรวจสอบตามมาตรการนโยบายการรับประกันสินค้าได้เลยนะครับ โดยการนำเอกสารการคืนสินค้าเเปะที่หน้ากล่องสินค้าเเละนำส่งยังขนส่งที่คุณสมาชิกเลือกไว้ได้เลยครับ เบื้องต้นรบกวนเเจ้งหมายเลขคำสั่งซื้อ อีเมลและเบอร์โทรศัพท์เข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมให้ครับ ต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ด้วยครับ

วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์  กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official >> จากนั้นกด ส่งข้อความ >> กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
Customer Care Team
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่