ขอคำปรึกษาค่ะ ไปรษณีย์ส่งของผิดบ้าน

    สวัสดีค่ะ เมื่อวันที่ 02/10 จขกท.ได้ทำการส่งพัสดุแบบลงทะเบียนไปให้ลูกค้าที่เขตยานนาวา แต่ว่าเมื่อวันที่ 14/10 ลูกค้าได้ส่งข้อความมาหาจขกท.ว่ายังไม่ได้รับสินค้า ทั้ง ๆ ที่ลูกค้าคนอื่นได้รับสินค้าครบหมดแล้ว เมื่อลองเช็คเลขพัสดุพบว่าของได้ถูกส่งไปที่เขตอ่อนนุช และชื่อผู้รับเป็นอีกชื่อนึง จขกท.ได้ส่งข้อความไปหาแอดมินทางทวิตเตอร์ ยื่นเรื่องการสืบสวนช่วงเย็นวันที่ 14/10 รอมาเรื่อย ๆ จนถึงวันที่ 14/11 ได้ทักไปเร่งอีกทีถึงได้ความคืบหน้ามาค่ะ
    แอดมินแจ้งว่าสินค้าได้ส่งไปถูกที่ตามที่จ่าหน้าพัสดุแล้ว ทางไปรฯสันนิษฐานว่าพนักงานรับฝากอาจคีย์รหัสไปรษณีย์ผิดทั้ง ๆ ที่ทางจขกท.กับพนักงานก็เขียนและคีย์ถูกเลขแล้ว (เป็นความผิดของจขกท.ด้วยค่ะที่ไม่ได้ถ่ายรูปกล่องไว้) จขกท.เลยลองสอบถามแอดมินไปอีกรอบว่ามีกรณีเลขแทรคซ้ำกันบ้างมั้ย แอดมินแจ้งว่าไม่มี อาจเป็นไปได้ว่า เลขแทรคดังกล่าวไม่ได้ระบุถึงผู้รับที่อยู่ปลายทางยานนาวาเหมือนตามที่ระบุไว้ในใบเสร็จ เย็นวันที่ 14/11 จขกท.จึงได้ไปหาไปรฯที่ส่งพัสดุไป พนักงานจึงให้ยื่นเรื่องสืบสวนอีกครั้ง
    ที่จขกท.ยื่นเรื่องไปครั้งนี้ก็ไม่รู้ว่าผลจะออกมาเป็นแบบเดิมมั้ย ตอนนี้คือเป็นห่วงของมากค่ะ ไม่รู้จะไปอยู่ไหน เลขแทรคก็ไม่รู้ว่าเป็นของจขกท.ที่ส่งไปหรือเปล่า เลยอยากปรึกษาค่ะว่าควรทำอย่างไรดีคะ เพราะทั้งลูกค้าทั้งจขกท.ก็เป็นห่วงของมากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่