มีใครเคยยื่นเรื่องแล้วได้การชดเชยที่น่าพอใจไหมคะ
พอดีเราสั่งของจาก Gmarket แล้วโฟโต้บุ๊คเราเสียหายแบบเรารับไม่ได้อะ เราทำการถ่ายรูปแล้วแจ้งเรื่องทันทีไปที่Gmarket ให้แจ้งYes24 เขาก็แจ้งว่าเราต้องส่ง เช่น รูปที่เขาบอกให้เราต้องถ่ายอะไรมาบ้าง อะไรบ้างแล้วก็ยื่นข้อเสนอต่างๆ ทั้งจากGmarket เอง เหมือนเพื่อตัดปัญหา แล้วก็จาก Yes24 ที่เราไม่ต้องการและเสียเปรียบมาก แล้วก็รอ ตั้งแต่วันที่1 คุยกันทุกวัน เราตามจิกทุกวัน จนเมื่อวานวันที่13 Gmarket แจ้งว่า Yes24 บอกว่าเป็นความผิดไปรษณีย์ไทย เพราะตอนแรกที่เราเบลมคือYes24 ที่ห่อของมาแบบงกบับเบิลมาก ไม่ยอมหุ้มหนาๆมาตรงสันขอบด้านบนกับล่างเลย ทั้งๆที่ก็น่าจะรู้ว่ามันเสี่ยงมาก ให้บับเบิลแผ่นเดียวกับถุงอากาศวางข้างบนเล่มแค่นั้น ทำให้สันด้านบนเป็นรอยฉีกแบบ ใจสลายมาก โฟโต้บุ๊คสวย แพง แต่คุณทำแบบนี้กับเรา แล้วเย็นวันที่13หลังจากได้รับการแจ้งว่าต้องยื่นคำร้อง CN24 แล้วถ่ายสำเนาส่งให้Gmarket ในบอร์ดคำร้อง เราก็โทรถามไปรษณีย์เลย แต่เขาบอกว่าจริงๆแล้วมันต้องแจ้งเรื่องทันทีที่พบความเสียหาย แต่ก่อนหน้านั้นGmarketกับ Yes24 ไม่ได้บอกให้เราดำเนินการเกี่ยวกับคำร้อง CN24 เลย แล้วเราก็ไม่เคยรู้จักมาก่อน แต่พนง.ไปรษณีย์อีกสาขา ซึ่งตอนแรกเราว่าจะไปสาขานั้นเพราะGmarket บอกว่าให้ไปที่ทำการไปรษณีย์ที่ใกล้ที่สุด เขาก็บอกเราว่าแต่มันก็มียกเว้นกันได้ เราต้องเตรียมรูปเตรียมกล่องเตรียมของไปให้พร้อม ที่สำนักงานใหญ่ที่อยู่อีกที่
เลยอยากทราบว่าเคยมีใครยื่นคำร้องแล้วผ่านแบบน่าพอใจไหมคะ เมื่อวานเราไปอ่านกระทู้นึง ผลลัพธ์ไม่ค่อยน่าพอใจเลย เพราะไม่มีใครยอมรับ ซึ่งเราก็เตรียมใจไว้แล้ว ผิดหวังมากกับทุกส่วนอะ มันมีคุณค่าทางใจเราอะ เราจะเก็บไว้เป็นของสะสม เสียเงินทั้งค่าของค่าส่งไปตั้งเยอะ แต่มันดันเป็นแบบนี้อะ
ถามเกี่ยวกับคำร้อง CN24
พอดีเราสั่งของจาก Gmarket แล้วโฟโต้บุ๊คเราเสียหายแบบเรารับไม่ได้อะ เราทำการถ่ายรูปแล้วแจ้งเรื่องทันทีไปที่Gmarket ให้แจ้งYes24 เขาก็แจ้งว่าเราต้องส่ง เช่น รูปที่เขาบอกให้เราต้องถ่ายอะไรมาบ้าง อะไรบ้างแล้วก็ยื่นข้อเสนอต่างๆ ทั้งจากGmarket เอง เหมือนเพื่อตัดปัญหา แล้วก็จาก Yes24 ที่เราไม่ต้องการและเสียเปรียบมาก แล้วก็รอ ตั้งแต่วันที่1 คุยกันทุกวัน เราตามจิกทุกวัน จนเมื่อวานวันที่13 Gmarket แจ้งว่า Yes24 บอกว่าเป็นความผิดไปรษณีย์ไทย เพราะตอนแรกที่เราเบลมคือYes24 ที่ห่อของมาแบบงกบับเบิลมาก ไม่ยอมหุ้มหนาๆมาตรงสันขอบด้านบนกับล่างเลย ทั้งๆที่ก็น่าจะรู้ว่ามันเสี่ยงมาก ให้บับเบิลแผ่นเดียวกับถุงอากาศวางข้างบนเล่มแค่นั้น ทำให้สันด้านบนเป็นรอยฉีกแบบ ใจสลายมาก โฟโต้บุ๊คสวย แพง แต่คุณทำแบบนี้กับเรา แล้วเย็นวันที่13หลังจากได้รับการแจ้งว่าต้องยื่นคำร้อง CN24 แล้วถ่ายสำเนาส่งให้Gmarket ในบอร์ดคำร้อง เราก็โทรถามไปรษณีย์เลย แต่เขาบอกว่าจริงๆแล้วมันต้องแจ้งเรื่องทันทีที่พบความเสียหาย แต่ก่อนหน้านั้นGmarketกับ Yes24 ไม่ได้บอกให้เราดำเนินการเกี่ยวกับคำร้อง CN24 เลย แล้วเราก็ไม่เคยรู้จักมาก่อน แต่พนง.ไปรษณีย์อีกสาขา ซึ่งตอนแรกเราว่าจะไปสาขานั้นเพราะGmarket บอกว่าให้ไปที่ทำการไปรษณีย์ที่ใกล้ที่สุด เขาก็บอกเราว่าแต่มันก็มียกเว้นกันได้ เราต้องเตรียมรูปเตรียมกล่องเตรียมของไปให้พร้อม ที่สำนักงานใหญ่ที่อยู่อีกที่
เลยอยากทราบว่าเคยมีใครยื่นคำร้องแล้วผ่านแบบน่าพอใจไหมคะ เมื่อวานเราไปอ่านกระทู้นึง ผลลัพธ์ไม่ค่อยน่าพอใจเลย เพราะไม่มีใครยอมรับ ซึ่งเราก็เตรียมใจไว้แล้ว ผิดหวังมากกับทุกส่วนอะ มันมีคุณค่าทางใจเราอะ เราจะเก็บไว้เป็นของสะสม เสียเงินทั้งค่าของค่าส่งไปตั้งเยอะ แต่มันดันเป็นแบบนี้อะ